Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự trở lại của Pinbus Ravolution Music Festival 2022

Đại tiệc âm nhạc điện tử “Pinbus Ravolution Music Festival” mang đến cho 12.000 bạn trẻ những khoảnh khắc sôi động, mãn nhãn và đã tai.

Vẫn là thương hiệu lễ hội đầy ắp bất ngờ, tình yêu EDM mãnh liệt, sự đầu tư chuyên nghiệp từ ban tổ chức,… nhưng Pinbus Ravolution Music Festival 2022 đã mở ra cột mốc mới mang tên “Embrace Chapter".

Đại tiệc âm nhạc hấp dẫn diễn ra vào tối 15/5 tại sân khấu SECC, quận 7 (TP.HCM), thu hút hàng nghìn bạn trẻ. Ánh đèn huyền ảo, không gian âm nhạc sôi động và dàn DJ chất lượng,… tất cả đã hiện thực hóa giấc mơ chung bằng triệu trái tim yêu nhạc.

Pinbus Ravolution Music Festival 2022 anh 1

Rất đông bạn trẻ đến check-in sự kiện từ sớm, nhún nhảy theo set nhạc quốc tế đầu tiên.

Bằng nguồn năng lượng bất tận từ thương hiệu pin sạc công nghệ hàng đầu Việt Nam - nhà tài trợ kim cương Pinbus, Ravolution Music Festival đã có màn cộng hưởng bùng nổ, chiêu đãi khán giả một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn đầu hè.

Pinbus Ravolution Music Festival 2022 anh 2

Sân khấu được đầu tư hiệu ứng hình ảnh kỹ lưỡng.

Từ 13h, sân khấu SECC đã được làm nóng bằng những giai điệu sôi động từ dàn nghệ sĩ Việt như DA, Ken, Tbanger, Kruise, Mouzze Mike Hào, Giang Tô cùng Playground Session.

Bên cạnh đó, lễ hội còn có sự góp mặt của các DJ Quốc tế như 22Bullets - chàng DJ Thái Lan đang oanh tạc mọi festival châu Á, hay Jullian Jordan - chiến binh đầy máu lửa của hãng thu âm nhà Martin Garrix.

Khi tiếng kick đầu tiên vang lên cũng là lúc mọi ánh mắt đổ dồn về “tượng đài hardstyle" Frontliner. Hàng loạt bản hit như Symbols, Halos, No guts no glory,… đã đánh thức sự tĩnh lặng bao lâu nay của khán giả trẻ.

“Thời vàng son" của Ravolution lại một lần nữa tái hiện ngay trước mắt khán giả với sự xuất hiện của Jeffrey Sutorius - ông thần nhạc trance đã theo chân biết bao thế hệ yêu EDM từ thuở sơ khai. Mỗi giai điệu của Till the sky falls down, Waiting, Apart together,… như mở ra từng lớp cảm xúc của khán giả trẻ.

Chút năng lượng cuối cùng của giới trẻ như bị cuốn trôi bởi những pha drop của Bassjacker (#28 Top 100 DJ Mag) - ông trùm bigroom sở hữu loạt bản hits Psycho, Derp, Flip the beat, Crackin,… và từng làm chấn động cộng đồng EDM toàn cầu tại những lễ hội âm nhạc hoành tráng trên thế giới.

Đồng thời, nhắc đến Pinbus Ravolution Music Festival, mọi người sẽ nhớ ngay đến dàn đèn laser cùng hiệu ứng âm thanh, những màn khói lửa và pháo hoa làm xiêu lòng người xem.

Pinbus Ravolution Music Festival 2022 anh 8

Ravolution nổi danh nhờ đầu tư kỹ lưỡng vào các yếu tố nghe nhìn, đảm bảo trải nghiệm hoàn hảo cho người tham dự.

Với những điểm cộng trên, không có gì khó hiểu khi Ravolution được giới trẻ từ Bắc chí Nam yêu thích. Sự kiện dự kiến tiếp tục được tổ chức vào tháng 12 năm nay, đem đến cho các tín đồ âm nhạc những khoảnh khắc thăng hoa khó quên.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm