Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự trở lại của Derrick Rose cùng D Rose Tour

D Rose Tour đánh dấu sự trở lại hoành tránh của siêu sao bóng rổ người Mỹ Derrick Rose sau chấn thương do đứt dây chằng đầu gối năm 2011.

Derrick Rose là cầu thủ bóng rổ người Mỹ, thi đấu chuyên nghiệp từ năm 20 tuổi và trong chưa đầy 3 năm đã khoác lên mình chiếc áo đội tuyển Chicago Bulls. Không chỉ dừng lại ở đó, Derrick còn liên tục đem về cho đội những trận thắng hết sức thuyết phục. Đỉnh cao tài năng của Derrick đã được thể hiện qua việc anh là vận động viên trẻ nhất nhận được giải thưởng Rockie of The Year trong lần khoác áo đầu tiên tại NBA và ẵm luôn Most Valuable Player trong mùa giải NBA 2010-2011. Tháng 4/2011, cầu thủ tài năng người Mỹ này tiếc nuối phải từ bỏ sân bóng trong một khoảng thời gian dài vì chấn thương do đứt dây chằng đầu gối khi đang thi đấu trong trận play-off với đội Philadelphia.

Derrick Rose là cầu thủ trẻ nhất được nhận giải thưởng MVP trong lịch sử bóng rổ Mỹ.

Đến đầu năm 2013, Derrick Rose trở lại trên sân tập với những động tác cơ bản. Cho dù gần 2 năm bị gián đoạn do chấn thương nhưng kỹ thuật cũng như tinh thần thi đấu của anh đã hồi phục một cách đáng ngưỡng mộ.

Derrick trở lại sân thi đấu với những động tác đơn giản.

Lần này, Derrick Rose đã đánh dấu trở lại hoành tráng của mình trong chuyến đi du đấu D Rose Tour khắp thế giới do adidas tổ chức. Derrick đã cho người hâm mộ thấy đỉnh cao của nghệ thuật bóng rổ qua những trận đấu hoành tráng và nảy lửa.

Hình ảnh của Derrick tại D Rose Tour Đông Nam Á.
Chính thức trở lại với sân đấu đỉnh cao.

Trong chuyến đi, Derrick chia sẻ: “Tôi rất vui vì mình có thể đi khắp thế giới để du đấu bóng rổ, có thể nhìn thấy các nền văn hóa khác nhau là một điều rất thú vị với tôi và nếu tôi có thể trở lại những nơi mà tôi đã đi qua thì chắc chắn Philippines sẽ là một trong số đó”.

Anh nói thêm: “Tôi biết là mình đã sẵn sàng cho các trận đấu lớn sắp tới, tất cả những gì bây giờ tôi muốn đó là bước ra ngoài đó, chơi hết mình để lấy lại cảm giác tuyệt vời khi được trên sân thi đấu đỉnh cao mà tôi đã mất trong thời gian qua. Đó là mong muốn lớn nhất của tôi bây giờ”.

Derrick chia sẻ với người hâm mộ mong muốn hiện tại của mình trong D Rose Tour tại Philippines.

Với sự trở lại của Derrick Rose, trong tương lai không xa, người hâm mộ sẽ có cơ hội chứng kiến những trận đấu đỉnh cao của “nghệ thuật bóng rổ” với những cú dunk điêu luyện, những pha xử lý thông minh và những bàn thắng đầy thuyết phục từ thiên tài bóng rổ người Mỹ này. Chắc chắn, đây sẽ là một cầu thủ đầy tiềm năng để sánh ngang với tượng đại bóng rổ người Mỹ Michael Jordan. 

Tư liệu: adidas

Justin Bieber va con duong thanh fashion icon cua adidas NEO hinh anh

Justin Bieber và con đường thành fashion icon của adidas NEO

0

Gần đây nhất, Justin lại một lần nữa khẳng định phong độ của mình trong lòng các fan bằng 2 vị trí mới trong sách kỷ lục Guinness: nghệ sĩ solo dưới 18 tuổi đầu tiên có 3 tác phẩm đứng đầu bảng xếp hạng Mỹ & Anh và nghệ sĩ đầu tiên có 3 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức.

Bạn có thể quan tâm