Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự tráo đổi địa vị gây tranh cãi của TVB

Việc Thái Tư Bối giành vị trí số một hay Trần Gia Tuệ xuất hiện trong nhóm sao hàng đầu TVB gây bàn tán. Khán giả cho rằng thành tích của họ chưa tương xứng với xếp hạng.

Dia vi sao TVB anh 1

Ngày 3/5, HK01 đưa tin TVB công bố báo cáo xếp hạng địa vị thường niên của 160 nghệ sĩ sau năm 2022. Thứ tự xuất hiện thể hiện đẳng cấp, quyết định lương thưởng, khối lượng công việc và sự coi trọng của nhà đài đối với diễn viên trong năm 2023.

Dia vi sao TVB anh 4

Sự nhảy vọt của Thái Tư Bối đến từ việc cô có 2 tác phẩm đạt rating khá tốt vào năm 2022 là Bằng chứng thép 5 và Liêm chính hành động. Những năm qua, cô cũng là gương mặt diễn viên nổi bật của TVB. Năm 2020, Thái Tư Bối lên ngôi Thị hậu nhờ phim Bước qua ranh giới 2. Tuy nhiên, sao nữ không được đánh giá cao về diễn xuất. Vì vậy, việc cô giành vị trí "nhất tỷ" bị cho là không xứng đáng nếu so sánh thành tích với các ngôi sao khác của nhà đài Hong Kong.

Dia vi sao TVB anh 5

Thái Tư Bối sinh năm 1991, gia nhập giới giải trí năm 2013 sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Sau đó, cô đầu quân cho TVB và được nâng đỡ lên hàng hoa đán.

Dia vi sao TVB anh 6

Xếp sau Thái Tư Bối ở hàng đầu tiên là Trần Hào, Hồ Định Hân, Trần Sơn Thông. Ba cái tên nói trên đều là "nhất ca, nhất tỷ" của TVB trong nhiều năm qua. Họ được đánh giá cao về diễn xuất, giàu kinh nghiệm và có thành tích phim ảnh tốt. Trên ảnh là Trần Hào. Vị trí của nam diễn viên ở TVB không có đối thủ. Anh hiện là diễn viên được trả lương cao nhất.

Dia vi sao TVB anh 13

Á hậu 1 Hong Kong 2022 Hứa Tử Huyên thậm chí bị TVB loại khỏi danh sách. Đài chỉ xếp hạng đối với Hoa hậu Lâm Ngọc Vị và Á hậu 2 Lương Siêu Di. Hứa Tử Huyên và TVB xảy ra bất hòa sau khi cô đăng quang. Người đẹp cho rằng đài dàn xếp kết quả. Vì vậy, người đẹp từ chối thực hiện nhiệm kỳ. Do đó, TVB cũng không mặn mà nâng đỡ Hứa Tử Huyên.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Từ Hy Viên sợ xuất hiện sau nhiều lùm xùm đời tư

Vì hai cuộc hôn nhân mới và cũ vướng nhiều ồn ào, Từ Hy Viên ở ẩn, ít khi xuất hiện trước truyền thông.

Em trai Phạm Băng Băng sau 5 năm vào showbiz

Phạm Thừa Thừa là gương mặt sao trẻ được chú ý hiện tại, có con đường thăng tiến thuận lợi ở ngành giải trí Trung Quốc.

Cuộc sống của con gái nuôi Châu Tinh Trì

Từ Kiều mở cửa hàng bán Hán phục trên Taobao từ năm 19 tuổi. Mỗi tháng, cô bán trung bình 20.000 bộ Hán phục, doanh thu đạt 290.000-400.000 USD/tháng.

Di Hy

Ảnh: HK01, On, Hket

Bạn có thể quan tâm