Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự thay đổi ngoại hình của Seolhyun

Nữ ca sĩ Seolhyun đã thay đổi kiểu tóc và trang điểm khi tham gia bộ phim mới. Tuy nhiên phong cách mới của nữ ca sĩ bị khán giả chê.

My Daily đưa tin ngày 10/5, sự thay đổi ngoại hình của Seolhyun kể từ khi cô chuyển hướng làm diễn viên đang nhận được chú ý cùng nhiều tranh luận tại Hàn Quốc.

Theo My Daily, một bài đăng có tiêu đề: “Tôi không thể nhận ra Seolhyun” đang nhận hơn 300.000 lượt xem và tương tác lớn trên diễn đàn nổi tiếng Hàn Quốc là Nate. Trước đó, khi hoạt động với vai trò ca sĩ thần tượng trong nhóm nhạc AOA, Seolhyun thường xuất hiện với phong cách sexy, lối trang điểm sắc sảo hơn. My Daily nhận định bên cạnh sự thay đổi ngoại hình, Seolhyun cũng được khen ngợi ngày càng tiến bộ về kỹ năng diễn xuất.

"Trước hết, tạo hình của thần tượng và diễn viên là khác nhau. Kiểu tóc hiện tại của Seolhyun xấu nhất từ trước đến giờ nhưng cô ấy vẫn xinh đẹp khi xuất hiện trong phim Unexpected Business", một khán giả bình luận.

Tuy nhiên, nhiều tài khoản khác không đồng tình với quan điểm trên. Họ cho rằng Seolhyun lộng lẫy hơn trên các sân khấu âm nhạc. Khán giả nhận xét và được My Daily trích đăng: "Cô ấy để tóc mái trông không đẹp", "Trông không giống Seolhyun chút nào", "Tôi nghĩ cô ấy thật lộng lẫy với tạo hình thần tượng, do đó, tôi đã nghĩ cô ấy đẹp với bất kỳ kiểu phong cách nào. Nhưng khi xem phim, tôi khá thất vọng về kiểu tóc của cô ấy"…

Seolhyun sinh năm 1994, ra mắt cùng nhóm nhạc AOA. Nữ ca sĩ nổi tiếng ngay khi ra mắt cùng nhóm nhạc AOA nhờ vóc dáng đẹp. Hình ảnh chưa chỉnh sửa của nữ ca sĩ cho một nhãn hàng từng trở thành hiện tượng và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Hàn Quốc. Truyền thông xứ kim chi gọi cô là một trong những nữ hoàng quảng cáo, bên cạnh Suzy, Jennie, IU…

Thế lực khiến các nhóm nhạc đã tan rã khó tái hợp

2NE1 đã tan rã và bản quyền thương hiệu thuộc về YG Entertainment. Đó là lý do nhóm phải âm thầm chuẩn bị tiết mục tại Coachella.

Nhà trường điều tra vụ nam sinh quấy rối các thành viên nhóm aespa

aespa biểu diễn tại trường trung học Kyungbock ngày 2/5. Tại đây họ bị các nam sinh xô lấn và cố đụng chạm vào cơ thể.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm