Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nhí khóc suốt 15 phút khi gặp Jisoo (BlackPink)

Trong sự kiện diễn ra ngày 30/4 với dàn sao hạng A Hàn Quốc, một fan nhí khóc suốt 15 phút khi gặp mặt Jisoo.

News1 đưa tin trong sự kiện 2022 DIOR Fashion Show được tổ chức tại Hàn Quốc, Jisoo (thành viên nhóm BlackPink) gặp gỡ fan nhí là con của một giám đốc khu vực của Dior. Sự kiện diễn ra riêng tư và fan nhí hạnh phúc khi nhận được chữ ký từ Jisoo. Fan nhí sau đó cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được gặp mặt thần tượng trên trang cá nhân.

Cô bé là con của một trong những giám đốc bộ phận của Dior. Theo giám đốc bộ phận, con gái bà đã khóc suốt 15 phút từ khi gặp Jisoo. Khi giám đốc đến Hàn Quốc, Jisoo cũng gửi tặng cô chiếc bánh kèm album BlackPink có chữ ký từ các thành viên.

Ngoài Jisoo, sự kiện thời trang còn có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như Suzy, Kim Yuna, Jung Hae In, Yeri (Red Velvet), Sehun (EXO), Ahn Hyo Seop… Sự kiện được tổ chức tại Đại học Ewha Womans ở Daehyeon-dong vào chiều 30/4.

Jisoo (sinh năm 1995) là chị cả trong nhóm nhạc BlackPink. Sự xuất hiện của Jisoo ở sự kiện thu hút sự quan tâm của công chúng bởi cô là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Dior. Vừa qua, thành viên nhóm BlackPink bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Nữ ca sĩ có vai diễn chính đầu tiên trong sự nghiệp thông qua bộ truyền hình Snowdrop lên sóng vào cuối năm 2021.

Phim gặp nhiều sóng gió vì bị công chúng Hàn Quốc tẩy chay. Khán giả ban đầu yêu cầu ngừng chiếu phim với lý do nội dung xuyên tạc, bóp méo lịch sử. Thời điểm đó, khoảng hơn 350.000 khán giả ký đơn gửi lên Nhà Xanh yêu cầu ngừng chiếu bộ phim.

DJ Koo Jun Yup xăm tên Từ Hy Viên

DJ Koo Jun Yup bày tỏ tình cảm với Từ Hy Viên bằng cách xăm tên cô kèm theo hình vương miện. Hai người kết hôn ngày 28/3.

Nam diễn viên bị tố hành hung vợ cũ

Hong In Young tố chồng cũ là Jeon Seung Bin hành hung suốt 2 giờ khiến cô ngất xỉu. Nam diễn viên "Bad Love" sau đó phủ nhận.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm