Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự thay đổi của người mẫu có gương mặt đẹp

Thylane Blondeau, 20 tuổi, từng xuất hiện ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất do TC Candler bình chọn.

sao nhi co guong mat dep nhat anh 3

Chuyến đi còn có bạn trai mới và bạn bè của Blondeau. Trước đây, cô hẹn hò với DJ người Pháp Milane Meritte nhưng cả hai đã chia tay. Nổi tiếng từ bé nên mọi sự thay đổi của Blondeau đều được quan tâm. Hiện tại, cô có vẻ ngoài trưởng thành và gợi cảm.

sao nhi co guong mat dep nhat anh 12

Blondeau đọ sắc với đàn chị Elle Fanning trong buổi chụp hình cho tạp chí. Ở tuổi 20, cô chủ yếu làm người mẫu ảnh cho Chanel, Ralph Lauren, Lacoste và Dolce & Gabbana, không tham gia diễn catwalk như trước vì chiều cao hạn chế (1,68 m).

sao nhi co guong mat dep nhat anh 13

Giới chuyên môn đặt kỳ vọng Blondeau sẽ trở thành Kate Moss thứ hai - một cựu siêu mẫu "nấm lùn" nhưng làm khuynh đảo làng mốt quốc tế. Thậm chí, những ông lớn của ngành thời trang còn dự đoán khả năng Blondeau tỏa sáng hơn cả tiền bối.

Angelina Jolie và Brad Pitt tiêu tốn triệu USD vì kiện nhau

Luật sư ly hôn ở Hollywood cho biết cặp sao sẽ còn tốn thêm nhiều tiền khi đổi thẩm phán và bắt đầu lại vụ tranh chấp.

Hoa hậu Chuyển giới 2019 phẫu thuật thẩm mỹ để nữ tính hơn

Từng bị chê ngoại hình không hợp nhãn số đông, Hoa hậu Chuyển giới Jazell Barbie Royale quyết định nhờ cậy phẫu thuật thẩm mỹ.

Người phụ nữ chuyên thiết kế cơ ngơi cho giới siêu giàu

Vợ tài tử Shah Rukh Khan chuyên thiết kế cơ ngơi cho giới siêu giàu, đồng thời điều hành công ty sản xuất phim. Cô tích lũy 215 triệu USD sau nhiều năm.

Quốc Minh

Ảnh: Thylane Blondeau

Bạn có thể quan tâm