Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự thay đổi của Maddox

Kiểu tóc dài che trán và tai được nhận xét không tôn lên đường nét gương mặt của Maddox. Trước đó, con trai Angelina Jolie hay búi tóc cao.

Maddox anh 1

Vanity Fair đưa tin ngày 26/4 (giờ Mỹ), Maddox tháp tùng mẹ Angelina Jolie đến dự Quốc yến tại Nhà Trắng - nơi Tổng thống Mỹ Joe Biden và Đệ nhất phu nhân Jill Biden tiếp đón Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và Đệ nhất phu nhân Kim Keon Hee. Trong khi minh tinh Hollywood diện đầm trắng sang trọng, con trai cả của cô mặc suit, gây chú ý khi xõa tóc. Ảnh: Vanity Fair.

Maddox anh 2

Kiểu tóc dài che kín trán và tai được cho là không hợp với Maddox. Khán giả nhận xét tóc mới khiến Maddox già dặn hơn, song có những bình luận cho rằng anh đang thử nhiều phong cách để tìm ra hình ảnh phù hợp nhất với mình. Ảnh: Vanity Fair.

Maddox anh 3

Trước đó, Maddox để tóc dài nhưng búi cao gọn gàng, thường xuất hiện với trang phục đơn sắc. Trong các sự kiện, Maddox luôn là người tháp tùng mẹ mỗi khi Pax Thiên hay Shiloh bận học. Anh cả Maddox hiện 22 tuổi, tính cách điềm tĩnh, hướng nội nhưng biết quan tâm mẹ và các em. Ảnh: Hola.

Maddox anh 4

Maddox cởi trần, để lộ hình xăm lớn bên xương sườn bên phải trong buổi chụp hình cho Vogue tháng 2/2021. Đó là hình con rắn lớn. Ngoài ra, thanh niên gốc Campuchia cũng có hình xăm khác trên cánh tay trái. Cậu bé nhút nhát ngày nào đã trở nên cá tính. Ảnh: Vogue.

Maddox anh 6

Maddox quyết định đến xứ sở Kim chi học sau khi cùng mẹ tới đây tham gia các hoạt động của Cao ủy Liên Hợp Quốc cuối năm 2018. Song song việc học, Maddox còn đồng hành cùng Jolie trong các lần làm từ thiện. Gần đây, Maddox cùng em trai làm trợ lý cho mẹ trên phim trường Without Blood. Ảnh: Glamour.

Maddox anh 7

Maddox hỗ trợ mẹ trên trường quay First They Killed My Father (2017) ở quê hương Campuchia. Công việc của anh là nhắc kịch bản, ghi chú, tham gia vào các cuộc họp sản xuất. Lúc này, quý tử nhuộm tóc vàng, thích mặc trang phục năng động. Ảnh: Vulture.

Maddox anh 8

7 năm qua, con nuôi chưa một lần công khai chụp ảnh chung với Brad Pitt. Thậm chí, Maddox còn có ý định bỏ họ Pitt khỏi tên thật. Mối quan hệ giữa họ luôn căng thẳng, khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Theo nguồn tin Us Weekly, Pitt vẫn âm thầm quan sát sự thay đổi của Maddox và tìm cách hàn gắn với con. Anh coi mâu thuẫn với Maddox là mất mát lớn. Ảnh: Hola.

Maddox anh 9

Maddox Chivan sinh ngày 5/8/2001, được cặp sao đình đám Angelina Jolie và Brad Pitt nhận nuôi từ trại mồ côi ở Battambang, Campuchia vào năm 2002. Ấn tượng ban đầu của Jolie về con nuôi là sự thông minh, lém lỉnh, đáng yêu, hay cười với mọi người hơn bất kỳ đứa trẻ nào khác. Ảnh: Pinterest.

Zing News Giải trí giới thiệu cuốn The Rock: Through the Lens: His Life, His Movies, His World khắc họa nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong 20 năm qua của diễn viên Dwayne Johnson. Anh hiện là một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới

Sự độc hại của thời trang thảm đỏ

Trang phục thảm đỏ của Phạm Băng Băng, Zendaya và các sao nữ có thể rất quyến rũ, nhưng chúng thường được làm từ loại vải gây hại cho môi trường.

Bộ sưu tập xe của Brooklyn Beckham

Brooklyn Beckham sở hữu mẫu xe cổ điển của nhiều thương hiệu khác nhau. Năm ngoái, anh được cha mẹ tặng chiếc Jaguar XK140 mui trần trị giá 500.000 USD.

Romeo Beckham được đồn thổi đính hôn bạn gái người mẫu

Romeo Beckham và Mia Regan làm dấy lên tin đồn đính hôn sau vài tháng tái hợp. Nguyên nhân là người mẫu xuất hiện với nhẫn kim cương trên ngón tay áp út.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm