Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự thay đổi của Hoa hậu Mai Phương sau hai năm

Sau hai năm dừng chân ở vị trí top 5 Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương đặt tâm huyết vào Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Kết quả, cô giành chiến thắng.

Miss World Vietnam anh 8

Trở lại với Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022), Mai Phương thể hiện rõ quyết tâm chinh phục vương miện. Kỹ năng biểu diễn của cô được nâng tầm sau thời gian tập luyện vất vả. Vì từng có kinh nghiệm dự thi, Mai Phương nhanh chóng thích nghi với lịch hoạt động dày đặc. Cô luôn giữ vẻ tươi tắn, tinh thần năng lượng.

Miss World Vietnam anh 13

Trước đêm chung kết, Mai Phương có trong tay giải phụ Người đẹp tài năng, top 5 Người đẹp thời trang, top 5 Người đẹp du lịch. Đến lúc này, khán giả tin rằng cô chắc chắn có suất trong top 5 chung cuộc, và việc đăng quang hay không còn phụ thuộc vào sự thể hiện bùng nổ, tạo dấu ấn ở vòng cuối.

Miss World Vietnam anh 14

Kết quả, Mai Phương vượt qua hàng nghìn cô gái để giành vương miện cao quý nhất. Chiến thắng của cô gái sinh năm 1999 thuyết phục số đông. Từ kỹ năng biểu diễn, trả lời ứng xử bằng tiếng Anh, Mai Phương cho thấy cô hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu. Ảnh: Phương Lâm.

Miss World Vietnam anh 15

Chia sẻ với Zing, Mai Phương cho biết đến nay, cô vẫn chưa thực sự tin rằng đã trở thành hoa hậu. Cô kể: "Ngay sau đêm chung kết cuộc thi, tôi quá bối rối và hỏi Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska rằng: 'Mọi thứ có phải sự thật không'. Cô ấy vui vẻ đáp lại: 'Đúng rồi, bạn là hoa hậu'. Đêm đó, tôi không thể chợp mắt vì vui. Tôi và Bảo Ngọc, Phương Nhi tâm sự cả đêm".

Hành trình trở thành Á hậu 2 của Phương Nhi

Nguyễn Phương Nhi nằm trong nhóm thí sinh được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Với khán giả, danh hiệu Á hậu 2 vừa vặn với cô gái Thanh Hóa.

Quốc Minh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm