Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự thay đổi của Chung Hân Đồng sau 20 năm

Chung Hân Đồng là thành viên nhóm nhạc Twins ra mắt năm 2001. Trải qua 20 năm, Chung Hân Đồng đối diện với nhiều sóng gió, thăng trầm.

Chung Han Dong tang can anh 1

Ngày 30/4, HK01 đưa tin Chung Hân Đồng được nhận xét tăng cân hơn trước đáng kể. Theo HK01, việc tăng cân mất kiếm soát của nữ ca sĩ khiến khán giả lo lắng cô gặp vấn đề sức khỏe. Sau biến cố tình cảm, Chung Hân Đồng bắt đầu gặp khó khăn trong việc khống chế cân nặng.

Chung Han Dong tang can anh 2

"Chung Hân Đồng bị mất cân bằng nội tiết tố. Mọi người đang bàn luận quá nhiều về lý do Chung Hân Đồng bị phá dáng. Đừng tạo áp lực cho cô ấy. Quan trọng là cô ấy sống vui vẻ, khỏe mạnh", Thái Trác Nghiên, thành viên cùng nhóm Twins chia sẻ.

Chung Han Dong tang can anh 7

Cuối tháng 1/2008, showbiz Hoa ngữ chấn động trước scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy và các bóng hồng vây quanh đời anh, trong đó có Chung Hân Đồng. Hình tượng nữ thần trong sáng của Chung Hân Đồng hoàn toàn sụp đổ trong mắt công chúng.

Chung Han Dong tang can anh 10

Năm 2012, Hân Đồng hẹn hò với đại gia người Hàn Quốc Tyler Kwon và đã ra mắt gia đình bạn trai. 10 tháng sau, cả hai đường ai nấy đi. Trải qua nhiều mối tình không như ý, trên sóng truyền hình, mỹ nhân Hong Kong từng nói: "Chưa có ai ngỏ lời cưới tôi". Người đẹp thậm chí còn dùng phương pháp đông lạnh trứng với hy vọng khi kết hôn sẽ được làm mẹ.

Chung Han Dong tang can anh 11

Sau 10 năm xảy ra scandal ảnh nóng, ở tuổi 37, Chung Hân Đồng lên xe hoa với bác sĩ Lại Hoằng Quốc vào tháng 8/2018. Lại Hoằng Quốc từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ trong quá khứ. Lễ cưới cổ tích của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người thân.

Chung Han Dong tang can anh 14

Sau đổ vỡ hôn nhân, Chung Hân Đồng tuyên bố sẽ không lập gia đình: "Tôi sẽ không bao giờ tái hôn, một lần là quá đủ rồi. Tôi cảm giác mình không thích hợp với cuộc sống làm vợ và cũng thấy không cần thiết", Chung Hân Đồng nói. Nữ ca sĩ cũng không còn mong muốn có con vì việc tiêm thuốc khiến sức khỏe của cô bị ảnh hưởng.

Lý do Chung Hân Đồng tăng cân mất kiểm soát

Do gặp vấn đề nội tiết tố, Chung Hân Đồng bị tăng cân quá đà. Nữ diễn viên cho biết đang áp dụng chế độ giảm cân khoa học để sớm lấy lại vóc dáng.

An Chi

Bạn có thể quan tâm