Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự thật việc Scholes bị CĐV MU la ó tại Old Trafford

Những tiếng ồn vang lên khắp khán đài sân vận động Old Trafford mỗi khi Paul Scholes có bóng khiến nhiều CĐV thắc mắc.

Scholes tham gia trận giao hữu kỷ niệm 20 năm cú ăn ba huyền thoại của Manchester United vào ngày hôm qua 26/5.

Sự trở lại của "Hoàng tử tóc vàng" luôn là điều CĐV Man Utd chờ đợi. Tuy nhiên, tình cảm của người hâm mộ "Quỷ đỏ" dành cho cựu danh thủ người Anh lại gây hiểu nhầm trên mạng xã hội.

"Có phải CĐV MU đang la ó Scholes vì anh ấy không phải là thành viên chơi trận chung kết năm 1999 hay không?", một CĐV tự hỏi.

CDV MU la o Paul Scholes anh 1

Scholes vừa làm HLV của CLB Oldham Athletic nhưng từ chức chỉ sau 41 ngày.

"Scholes vừa có một pha vào bóng thô bạo và phải nhận tiếng la ó từ khắp khán đài Old Trafford", một người hâm mộ khác quả quyết.

Tuy nhiên, những tiếng ồn tại Old Trafford chỉ là cách người hâm mộ MU cổ vũ Scholes. Khi cựu tiền vệ sinh năm 1974 cầm bóng, CĐV sẽ đồng loạt hô vang "Sút, sút, sút" với hy vọng được chứng kiến những cú sút xa sấm sét mang thương hiệu của riêng Scholes. Đây cũng là điều người hâm mộ "Quỷ đỏ" luôn làm mỗi khi Scholes tham dự một trận đấu giao hữu.

CDV MU la o Paul Scholes anh 2
CĐV hô vang với hy vọng được chứng kiến những cú sút xa của Scholes.

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, dàn huyền thoại MU với David Beckham, Ole Solskjaer, Jaap Stam, Yorke, Cole,... đã có một trận đấu tuyệt vời để nhấn chìm đội huyền thoại Bayern 5 bàn không gỡ.

Solskjaer là người mở tỷ số, sau đó lần lượt Dwight Yorke, Nicky Butt, Louis Saha lập công. David Beckham là người ấn định thắng lợi cho đội huyền thoại MU bằng một pha xử lý đẳng cấp khiến hậu vệ đối thủ ngã nhào, trước khi sút tung nóc lưới đội khách.

CDV MU la o Paul Scholes anh 3

Đội hình ra sân của huyền thoại Man Utd.

CĐV MU sôi sục với pha xoạc bóng 'tung người' đối thủ của Jaap Stam

Ở tuổi 46, màn trình diễn của Jaap Stam vẫn được nhiều cổ động viên đánh giá tốt hơn cặp trung vệ Phil Jones, Chris Smalling của Man Utd hiện tại.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm