Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự nghiệp sao phim 'Chạng vạng' trước khi qua đời cùng bạn gái

Trước khi qua đời, Gregory Tyree Boyce có sự nghiệp không mấy nổi bật. Tuy nhiên, anh được biết đến là người yêu thương bạn gái, chiều chuộng con gái.

Gregory Tyree Boyce anh 1

Hôm 19/5, Mirror đưa tin Gregory Tyree Boyce - 31 tuổi, tài tử từng tham gia phim Chạng vạng - và bạn gái Natalie Adepoju đã qua đời tại nhà riêng từ tuần trước, tức ngày 13/5. Thông tin này khiến fan bất ngờ. Trước đó, cả hai không có dấu hiệu gì bất thường. TMZ đưa tin hiện trường có phát hiện chất phấn trắng. Song, giới chức địa phương không xác nhận thông tin này.

Gregory Tyree Boyce anh 2

Gregory qua đời để lại tiếc thương cho gia đình, đặc biệt là mẹ anh. "Chúng tôi dự định bàn kế hoạch tương lai, nhưng điều này không thể xảy ra rồi. Con trai, tại sao con lại bỏ rơi mẹ?", bà Lisa nghẹn ngào viết trên mạng xã hội. Vợ chồng anh qua đời để lại con gái 10 tuổi, bé Alaya cho bà nội nuôi nấng.

Gregory Tyree Boyce anh 3

Thông tin Boyce qua đời làm khán giả nhớ lại vai diễn của anh trong Chạng vạng. Trong phim, Gregory đảm nhận vai Tyler Crowley, vận động viên thể thao cao cấp tại Fork High. Crowley lái xe tải và suýt tông trúng Bella (Stewart Kristen thủ vai) trong bãi đậu xe. May mắn thay, Bella được Edward (Pattison thủ vai) cứu sống.

Gregory Tyree Boyce anh 9

Điều đáng nói, sao phim Chạng vạng rất yêu thương con gái, thường xuyên đăng ảnh, nói những lời tình cảm với con. "Nhìn thấy con cười là hạnh phúc lớn nhất của bố. Công chúa của bố, sinh nhật của con sẽ tiếp tục diễn ra trong nhiều năm nữa, miễn là có bố ở đây". Anh viết trong dịp mừng bé Alaya 10 tuổi. Nhưng hiện tại, Boyce không thể tiếp tục mừng sinh nhật con gái diễn ra vào cuối tháng 9.

Gregory Tyree Boyce anh 10

Sự ra đi của Adepoji cũng khiến gia đình đau lòng. Cô gái 27 tuổi cũng đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai nổi tiếng. Vì vậy, sự ra đi của cả hai là điều bất ngờ. Hiện tại, nguyên nhân cái chết của Boyce và bạn gái đang được cơ quan chức năng Las Vegas tiếp tục điều tra.

Sao phim 'Chạng vạng' và bạn gái qua đời tại nhà riêng

Diễn viên Gregory Tyree Boyce và bạn gái được phát hiện qua đời tại nhà riêng, nguyên nhân cái chết chưa được tiết lộ.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm