Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự kiện võ thuật ở Thái Lan: Trọng tài bị võ sĩ hất văng khỏi sàn đấu

Giải Super Muay Thái chứng kiến khoảnh khắc hài hước khi hai võ sĩ và trọng tài cùng lúc bị ngã khỏi sàn đấu.

Tại sự kiện Super Muay Thái 13, võ sĩ Steven Bank và Akbar Karimi chạm trán trong một trận đấu thuộc hạng nặng.

Nhận thấy Steven có lợi thế về thể hình, Akbar chủ động ôm siết, dồn đối thủ vào góc võ đài để tung những đòn đánh ở cự li gần. Chiến thuật này khiến hai võ sĩ liên tục bị ngã khỏi sàn đấu. Trọng tài chính trong nỗ lực tách Steven và Akbar cũng hai lần rơi xuống hàng ghế khán giả.

Võ sĩ và trọng tài cùng ngã khỏi sàn đấu Màn so tài giữa hai võ sĩ Steven Bank (quần đỏ) và Akbar Karimi diễn ra với nhiều tình huống hài hước.

Trận đấu đặc biệt tại giải Super Muay Thái cuối cùng kết thúc với chiến thắng bằng điểm số dành cho võ sĩ Akbar Karimi.

Đoạn video trận đấu sau khi được đăng tải đã thu hút hơn 200,000 lượt xem.

Một tài khoản có tên "Michael" bình luận: “Có lẽ cậu ấy (Akbar) nghĩ đây là một trận đấu Royal Rumble (chương trình đấu vật của WWE với quy định võ sĩ nào bị đẩy khỏi sàn đấu sẽ bị xử thua). Tôi chưa từng thấy một màn so tài Muay Thái như thế này trước kia”.

Người xem "Vosuk" lại bày tỏ sự cảm thông với trọng tài chính: “Giờ tôi mới biết trọng tài là một trong những nghề vất vả nhất thế giới”.

Trong tai bi hat khoi san dau anh 1
Một trận đấu tại giải Super Muay Thái. Ảnh: Thaifight.

Super Muay Thái là sự kiện võ thuật được tổ chức từ năm 2015 tại Thái Lan. Đây là giải đấu nhằm tuyển chọn và phát hiện những tài năng Muay Thái cho xứ sở chùa vàng. Super Muay Thái diễn ra vào mỗi cuối tuần tại nhà thi đấu ở Băng Cốc.

'Đệ nhất Thiếu lâm' Nhất Long thảm bại trước kickboxer số 1 thế giới

Được chơi trên sân nhà, “Đệ nhất Thiếu lâm” Nhất Long vẫn lép vế hoàn toàn trước đối thủ người Thái Sitthichai Sitsongpeenong trong trận đấu diễn ra vào tối ngày 4/11.

Tiến Thành

Bạn có thể quan tâm