Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự kiện MMA Nhật Bản: Võ sĩ mất kiểm soát khi bị đối thủ khiêu khích

Bị đối thủ khiêu khích, võ sĩ Nhật Bản đã không giữ được bình tĩnh. Anh này tiếp tục tấn công đối thủ và trọng tài dù trận đấu đã kết thúc.

Trong một trận đấu thuộc sự kiện MMA Grachan 5, võ sĩ Nhật Bản Takeo Shiina (2-1) chạm trán với đối thủ đến từ Hàn Quốc Jung Hyun Lee (0-0).

Trước khi trận đấu diễn ra, võ sĩ Lee khiêu khích Shiina bằng những hành động không đẹp. Không hề có bất kỳ phản ứng nào, Shiina quyết định trừng phạt đối thủ khi tiếng chuông bắt đầu vang lên.

Vo si mat kiem soat khi bi doi thu khieu khich anh 1
Hai võ sĩ Takeo Shiina (phải) và Jung Hyun Lee.

Sau những giây thăm dò, ở tình huống đáng chú ý đầu tiên, Shiina đã hạ knock-out đối thủ bằng một cú đấm tay trái cực mạnh. Nhận thấy Lee không thể tiếp tục, trọng tài chính đã can thiệp để kết thúc trận đấu.

Dù vậy, võ sĩ Nhật Bản vẫn không ngừng tấn công. Anh tiếp tục ra đòn về phía Lee và hạ knock-out trọng tài bằng một pha lên gối. Shiina chỉ chịu dừng lại khi có sự can thiệp của những thành viên trong đội và lực lượng an ninh.

Võ sĩ mất kiểm soát hành hung trọng tài và đối thủ Dù đã knock-out đối thủ và được trọng tài yêu cầu dừng lại, võ sĩ Takeo Shiina vẫn tiếp tục tấn công.

Ghi nhận cho thấy, trọng tài chính và Jung Hyun Lee đều bị chảy máu mũi sau hành động mất kiểm soát của võ sĩ Nhật Bản.

Với hành vi đi ngược tinh thần thượng võ, Shiina bị xử thua bất chấp việc đã hạ gục đối thủ. Đây cũng là lần cuối cùng võ sĩ này thượng đài.

Grachan là giải đấu MMA bắt nguồn từ Nhật Bản. Đến nay, giải đấu này đã tổ chức thành công tổng cộng 35 sự kiện với gần 470 trận đấu. Sự kiện tiếp theo của Grachan dự kiến sẽ diễn ra tại Tokyo vào ngày 15/10 tới.

Ẩu đả vì trọng tài chậm cho dừng trận đấu

Trong một trận đấu MMA tại Brazil, thành viên cùng đội của võ sĩ Robson Silva đã không giữ được bình tĩnh khi trọng tài chậm cho dừng trận đấu dù tay đấm này bị khóa cổ bất tỉnh.

Tiến Thành (Theo Mixed Martial Arts)

Bạn có thể quan tâm