Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự kiện công nghệ cho giới trẻ ở Sài Gòn

Intel EduFest 2015 là ngày hội về Giáo dục và Công nghệ. Khách tham dự sẽ được các diễn giả tư vấn, định hướng về nghề nghiệp, bên cạnh việc trải nghiệm những công nghệ mới nhất.

Sự kiện này do Intel tổ chức. Họ muốn cùng các đối tác đem đến ngày hội những sản phẩm mới nhất trong ngành công nghệ để người dùng có thể được trải nghiệm trực tiếp tại các gian hàng.
Hai nội dung chính trong sự kiện năm nay là triển lãm các sản phẩm mới và giao lưu với các diễn giả về về định hướng nghề nghiệp tương lai cho các bạn trẻ.
Trọng tâm của ngày hội về Giáo dục và Công nghệ năm nay là các buổi hội thảo về huấn luyện kỹ năng mềm và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên. Diễn giả trong các buổi hội thảo là những người thành công trong lĩnh vực công nghệ thông tin, giới trẻ khởi nghiệp.
Đinh Thu Thảo, sinh viên năm 3, trường Đại học Ngoại thương cho biết: "Không nhiều cơ hội để mình được gặp những người thành đạt trong ngành công nghệ. Mình sắp ra trường và có mong muốn làm việc trong lĩnh vực này."
Khách tham dự sẽ được trải nghiệm những công nghệ mới từ các công ty điện tử và mua sắm với mức giá ưu đãi tại các gian hàng tiêu dùng.
Gian hàng triển lãm thiết bị thực tế ảo của Asus thu hút đông đào khách tham quan.
Một bạn trẻ đang trải nghiệm kính thực tế ảo.
Sự kiện năm nay có quy mô không lớn nhưng thu hút rất nhều khách tham gia.
Người dùng được trải nghiệm miễn phí những công nghệ mới nhất tại các gia hàng trưng bày. 
Sự kiện diễn ra từ ngày 5-6/9.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm