Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự khác biệt của Thùy Tiên sau 3 tháng đăng quang hoa hậu

Thùy Tiên thăng hạng phong cách và được săn đón nhờ danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Thu nhập của cô cũng đang tăng nhanh.

Trong livestream mới nhất, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International - tiết lộ Hoa hậu Thùy Tiên đã kiếm 100 triệu Baht (khoảng gần 70 tỷ đồng) chỉ sau 3 tháng nhờ độ phủ sóng trong các chương trình truyền hình, quảng cáo.

Về phía Thùy Tiên, cô từ chối chia sẻ vấn đề này. Trưa ngày 7/3, người đẹp đáp chuyến bay sang Thái Lan để tiếp tục thực hiện nghĩa vụ hoa hậu. Tuy nhiên, vì phải điều trị Covid-19 nên chuyến đi đến Nam Mỹ của cô bị tạm hoãn.

Tổ chức Miss Grand International chia sẻ: "Lịch trình mới sẽ sớm được công bố. May mắn là cô ấy bị triệu chứng nhẹ, tinh thần tốt".

Cảm giác trống rỗng khi đăng quang hoa hậu

Năm 2017, ở tuổi 19, Nguyễn Thúc Thùy Tiên tham gia Hoa khôi Nam bộ và về thứ nhì. Một năm sau, cô lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam cùng giải phụ Người đẹp Nhân ái.

Trong chương trình Lời tự sự phát sóng tối 8/3, Thùy Tiên chia sẻ: "Danh hiệu top 5 ở cuộc thi cấp quốc gia không quá cao nhưng cũng không thấp, cho nên rất khó để tôi làm được nhiều thứ. Ví dụ khi ở vị trí thấp nhất, mọi việc tôi làm sẽ thoải mái còn đứng vị trí cao nhất sẽ có nhiều cơ hội. Tuy nhiên, khi đứng giữa, sự chọn lựa của tôi hạn chế hơn".

Vào khoảnh khắc đại diện Việt Nam được xướng tên là chủ nhân của vương miện Miss Grand International 2021, Thùy Tiên hạnh phúc đến không thể diễn tả được bằng lời. MC hỏi cảm giác khi ấy ra sao, cô đáp: "Tôi không nghĩ gì cả. Thật sự trống rỗng. Tôi biết ơn và tự hào về sự cố gắng của mình".

Cái tên Thùy Tiên làm rạng danh Việt Nam ở đấu trường sắc đẹp quốc tế nhưng cũng xuất hiện trong hàng loạt ồn ào, đáng chú ý nhất là lùm xùm xé giấy nợ và nghi vấn mua giải. Anti-fan vịn vào chuyện này để chê bai cô không xứng đáng với danh hiệu cao quý.

Thùy Tiên cho biết sau những ồn ào đã qua, cô trở nên chín chắn hơn trong suy nghĩ và cách ứng xử, kiểm soát được bản ngã nóng tính và cố chấp. Cô nhìn mọi việc nhẹ nhàng và tích cực hơn, dù đôi lúc vẫn buồn trước những lời không hay.

"Người ta chỉ muốn tin vào những gì họ tin, mình khó áp đặt suy nghĩ của bản thân lên người khác. Quan trọng nhất là tôi cứ làm tốt vai trò mới, đó mới chính là cách chứng minh cho lời nói của mình. Trước đây, tôi tự dằn vặt vì sao người ta không tin mình nhưng hiện tại tôi đã trưởng thành hơn nhiều", hoa hậu chia sẻ.

Lăng xê gu gợi cảm, ngày càng tự tin và đắt show

Ba tháng sau đăng quang, Thùy Tiên đắt show với nhiều hợp đồng quảng cáo và đại diện nhãn hàng. Nguồn tin nội bộ của Zing cho biết thông tin Thùy Tiên kiếm được hơn 20 tỷ ngay trong tháng đầu sau đăng quang.

Nhưng không chỉ đắt show, Thùy Tiên còn cho thấy sự thay đổi linh hoạt về phong cách thời trang. Cô biến hóa đủ loại váy áo nữ tính đến thanh lịch nhưng thường xuyên nhất vẫn là phô diễn vẻ gợi cảm.

Những trang phục cắt xẻ quá cao khiến Thùy Tiên vướng ý kiến trái chiều. Cô giải thích về điều này: "Có người bảo tôi mặc gợi cảm là không hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam. Nhưng phong cách đó, những trang phục đó tôi mặc trong lúc dự thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới và tôi đã trở thành hoa hậu.

Tôi nghĩ quan trọng là biết chọn lựa đồ phù hợp với từng sự kiện, thời điểm. Từ lúc về Việt Nam, tôi không hề mặc trang phục nào quá hớ hênh, phản cảm".

Hoa hậu được đánh giá hoạt ngôn, ứng xử nhanh nhạy dù là tiếng Việt hay tiếng Anh. Thùy Tiên từng trổ tài giao tiếp bằng ngoại ngữ trong buổi giao lưu với sinh viên Đại học Hoa Sen (TP.HCM) hồi tháng 1.

Ba tháng sau đăng quang hoa hậu, Thùy Tiên tiếp tục lăng xê phong cách gợi cảm. Cô thường xuất hiện trong các trang phục cut-out và đây trở thành phong cách gắn liền với cái tên Thùy Tiên. Thay vì chọn sự an toàn, người đẹp tỏ rõ là người tự tin, hoạt ngôn và không ngại những câu hỏi đời tư.

Thùy Tiên tiết lộ đã trải qua ba mối tình. Bạn trai gần nhất là người Thùy Tiên ấn tượng nhất vì cho cô sự đồng cảm.

"Hoàn cảnh gia đình của anh ấy rất khác với tôi. Anh ấy sống trong gia đình hạnh phúc, ba mẹ, anh em hoà thuận. Tôi thì không có điều đó. Khi tôi chia sẻ, họ đồng cảm, thương mình nhiều hơn và giúp tôi bớt tự ti. Người ấy cho tôi cảm giác thấu hiểu, tôn trọng. Đó là lý do tôi nghĩ cần người đàn ông có tâm, có tài", hoa hậu bày tỏ.

Trong chuyện tình cảm, Thùy Tiên khẳng định bản thân tử tế, không thấy có lỗi với đối phương sau chia tay. Cô cho rằng việc không hiểu nhau, cảm xúc nguội dần là dấu hiệu cho thấy cả hai đã hết duyên. Người đẹp nói: "Không còn cảm xúc không phải là có lỗi. Chỉ trừ khi mình lừa dối người khác, làm tổn thương họ thì mới gọi là có lỗi".

Thùy Tiên thừa nhận sống nội tâm, kín tiếng, trái ngược với vẻ hồn nhiên và hoạt bát khi giao tiếp. Cô thường ít chia sẻ với mọi người, kể cả gia đình. Người cô thường tâm sự là một chuyên gia trang điểm. Hai người đã sống cùng nhau từ thời ở nhà trọ cho đến lúc chuyển đến căn hộ chung cư.

Phong cách của Thùy Tiên sau đăng quang Hoa hậu Hòa bình

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 thay đổi hình ảnh liên tục, nhưng vẫn tập trung chủ yếu vào sự gợi cảm.

Catriona Gray bênh vực hoa hậu bị chê ngoại hình

Catriona Gray hiểu được cảm giác của Miss Universe 2021 vì cô cũng từng là nạn nhân bị body shaming.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm