Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự kết nối giữa không gian sống và cảm xúc trải nghiệm

Dàn Hoa hậu Trái Đất, Hoa hậu Thể thao, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam đã khám phá trọn vẹn Aqua City. Các người đẹp ấn tượng với kiến trúc, tiện ích và sự quy hoạch bài bản tại đây.

dan hoa hau anh 3

Dự án kỳ vọng kiến tạo một không gian đáng sống, điểm đến vui chơi giải trí, mua sắm bậc nhất khu vực phía đông TP.HCM khi chào đón những cư dân đầu tiên cuối năm nay.

dan hoa hau anh 8

“Tôi thích nhất tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina và dinh thự ánh sáng Garden Palace. Chỉ cần ngồi thưởng thức một ly Café PhinDeli thơm lừng trong không gian vườn thượng uyển Garden Palace hay dạo bước ở quảng trường, bến du thuyền, ngắm hoàng hôn buông cùng bạn bè hay người thân là đủ thấy cuộc sống tươi đẹp", Hoa hậu Nông Thị Thúy Hằng, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam hào hứng nói. Với kiến trúc nhà kính độc đáo, Garden Palace hướng ra quảng trường tấp nập cũng hứa hẹn là điểm đến yêu thích của cư dân tương lai.

dan hoa hau anh 9

Theo các người đẹp, chuỗi tiện ích nâng tầm giá trị sống của Aqua City còn phải kể đến trung tâm thương mại Nova Mall được hoàn thiện trong tháng 9 này cùng hàng loạt tiện ích đang triển khai như nhà hát Aqua Theatre sức chứa 1.200 chỗ, Aqua City Resort By Fusion,… hứa hẹn thổi bừng sức sống cho khu đô thị phía đông TP.HCM.

dan hoa hau anh 10

Á hậu 2 Chu Thị Ánh, Miss Fitness chia sẻ: “Tôi thấy ở Aqua City, không gian xanh tràn ngập, xung quanh là bến du thuyền, sông nước và đa tiện ích, sự ấm no, thịnh vượng căng tràn. Tôi hy vọng có cơ hội được sinh sống và làm việc ở đây”. Đồng quan điểm, Á hậu 1 Lương Thị Hoa Đan, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam cho biết: “Aqua City đẹp tựa bức tranh thủy mặc. Tôi ước ao một ngày được an cư tại khu đô thị đáng sống này".

dan hoa hau anh 13

Trải nghiệm Aqua City trong chuyến công tác mới đây, hai Hoa hậu Trái Đất năm 2020 - Lindsey Coffey và 2021- Destiny Wagner cho biết, Aqua City hội tụ đầy đủ yếu tố "một không gian đáng sống", là một trong những đô thị sinh thái đẹp và có môi trường trong lành mà các cô từng đến.

dan hoa hau anh 14

Destiny Wagner - Miss Earth 2021 chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất may mắn vì có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống tại Aqua City. Tôi ấn tượng về lối sống xanh và thân thiện với môi trường tại đây. Có thể nói rằng Aqua City mang đến cho tôi những trải nghiệm và cảm giác rất thật, như thể tôi đang đi đến Pháp, Tây Ban Nha, Italy và các quốc gia châu Âu khác. Tôi nghĩ đây sẽ là đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam. Aqua City cũng là địa điểm tuyệt vời cho nhiều sự kiện mang tầm khu vực".

dan hoa hau anh 15

Còn Lindsey Coffey, Miss Earth 2020 lại bày tỏ: "Tôi rất yêu thích thiên nhiên và cây xanh. Tại Aqua City, cây xanh có ở khắp mọi nơi, trên ban công của mọi ngôi nhà. Bên cạnh đó, đây cũng là thành phố hiện đại, được xây dựng dựa trên các nền tảng sinh thái, hướng đến lối sống xanh, thân thiện với môi trường và những ý tưởng đột phá, sáng tạo, mang hơi hướm kiến trúc châu Âu". Cô dành nhiều lời khen cho lối quy hoạch và phong cách kiến trúc của khu đô thị nằm ở phía đông TP.HCM.

dan hoa hau anh 16

Đến với Aqua City, các nàng hậu còn bị cuốn hút bởi không gian sống sang trọng, tinh tế của những ngôi nhà. Đánh giá về tiềm năng của Aqua City trong tương lai, các hoa hậu tin rằng với không gian sống tràn ngập cây cối và sông nước, tiện ích nội khu hiện đại, lại ở rất gần sân bay Long Thành, khu đô thị sẽ là nơi đáng sống tại phía đông TP.HCM, tập trung cư dân tinh hoa của các tỉnh thành lân cận và nước ngoài.

Aqua City đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như ưu đãi Nova Loyalty lên đến 5%; ưu đãi cổ đông lên đến 1,2 tỷ đồng; ưu đãi Nova30 lên đến 2% (các ưu đãi áp dụng có điều kiện). Độc giả đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666.

Hoàng Nhật - Giang Trân Nguyên

Bạn có thể quan tâm