Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự hòa hợp của cuộc sống và giao thông trong 'Tôi yêu Việt Nam' năm 14

Hơn cả giao thông, “Tôi yêu Việt Nam” năm thứ 14 sẽ giới thiệu tới khán giả câu chuyện giao hoà dung dị mà ngoạn mục giữa giao thông và cuộc sống.

“Tôi yêu Việt Nam” là một trong những chương trình hiếm hoi về giáo dục an toàn giao thông ghi dấu hành trình bền bỉ suốt 14 năm. Bằng cách dốc trọn tâm huyết và sức sáng tạo, ê-kíp “Tôi yêu Việt Nam” không mong mỏi gì hơn ngoài việc thay đổi nhận thức và nâng cao ý thức tham gia giao thông của cộng đồng.

Giữ vững cái tâm nhiệt huyết ấy, “Tôi yêu Việt Nam” năm thứ 14 sẽ giới thiệu tới khán giả câu chuyện còn hơn cả giao thông. Đó là câu chuyện giao hoà dung dị mà ngoạn mục giữa giao thông và cuộc sống.

Honda Viet Nam anh 1
Đinh Tiến Dũng và khách mời - Đạo diễn Quang Dũng.

Đó là câu chuyện tình yêu lãng mạn với 1001 cách “xi nhan” để người thương hiểu lòng ta. Đó còn là câu chuyện hạnh phúc gia đình khi ta biết dùng “cầu vượt” để vươn đến trái tim nhau thật nhẹ nhàng mà vẫn vẹn toàn trước sau.

Đó cũng có thể là câu chuyện ý tứ trong quan hệ xã hội, khi ta biết “ghìm phanh” trước những tín hiệu “đèn đỏ” để không mích lòng ai. Thậm chí đó còn là những bài học dở khóc dở cười rút ra từ những mối tình “chở ba” kết thúc đầy bi thương.

Đó chính là những khám phá bất ngờ đầy thú vị về mối tương quan giữa cuộc sống và giao thông trong “Tôi yêu Việt Nam 2018”: Xoay cuộc sống - Xoáy giao thông. Xoay về cuộc sống để xoáy vào giao thông - ý tưởng không đơn giản nhưng lại mở ra một chân trời mới về định dạng giáo dục an toàn giao thông, được chính ê-kíp chương trình và MC Đinh Tiến Dũng khai sinh ra trong những buổi họp đầy trăn trở.

Honda Viet Nam anh 2
Đinh Tiến Dũng sẽ cầm trịch “Tôi yêu Việt Nam” năm thứ 14.

Với biệt tài “xoay” những câu chuyện và quan điểm dí dỏm mà thấm thía, MC Đinh Tiến Dũng sẽ dẫn dắt khán giả đi từ những khám phá cuộc sống đầy bất ngờ đến những bài học giao thông “xoáy” vào lòng người.

Bên cạnh đó, với sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng sắc sảo từ mọi ngành nghề và tính cách như đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Quang Dũng, MC Nguyên Khang, MC - diễn viên Hoàng Oanh, người mẫu Xuân Lan…, những câu chuyện về cuộc sống và giao thông sẽ dần được bóc tách qua những cuộc đối thoại đa sắc đa chiều.

Honda Viet Nam anh 3
Hoàng Oanh - Đinh Tiến Dũng trong một số phát sóng.

“Tôi yêu Việt Nam 2018” phiên bản Xoay cuộc sống - Xoáy giao thông được phát sóng vào 18h50 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, phát lại trên kênh Yeah1TV vào 11h20 thứ tư hàng tuần. Khán giả có thể xem lại chương trình và tham khảo phần tư vấn giao thông qua website toiyeuvietnam.honda.com.vn/, gửi câu hỏi và đóng góp ý kiến cho chương trình qua email toiyeuvietnam@honda.com.vn.

Khán giả còn có thể theo dõi những bài viết và tham gia trò chơi trên fanpage Tôi yêu Việt Nam hàng tuần để có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm