Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự hấp dẫn của Skyphone Like

Những năm trở lại đây, với xu hướng Internet phát triển vượt bậc, một số nhà bán lẻ đã có bước đi để đưa sản phẩm đến tay người dùng với mức giá thấp nhất.

Trước đây, người dùng muốn sở hữu một smartphone nhiều tính năng thì rào cản lớn nhất vẫn là giá cả. Các chi phí như thương hiệu, quảng cáo, chiết khấu… làm giá thành sản phẩm leo thang, trong khi người dùng không có nhiều cơ hội lựa chọn.

Skyphone là một hãng tìm được hướng đi tốt để giảm giá thành sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận smartphone trong thời đại mới.


Không tốn kém trong các khâu phân phối, vận chuyển, thương hiệu, các sản phẩm được đưa trực tiếp từ nhà máy đến đại lý bán lẻ của hãng và sau đó là đến tay người tiêu dùng. Không nhấn mạnh về thương hiệu, các sản phẩm của Skyphone chỉ chú trọng về tỷ lệ hiệu năng trên giá bán, tức là mua mỗi sản phẩm của Skyphone là bạn đã tiết kiệm được đến 40% chi phí so với các sản phẩm cùng loại.


Tiêu biểu như sản phẩm Skyphone Like mới ra mắt, với giá bán chỉ 3,99 triệu đồng, máy được trang bị chip lõi tứ 1,3Gh, RAM 2GB, chip đồ họa Mali-400MP, camera 13M, chạy trên nền hệ điều hành 4.3 mới nhất cùng hàng loạt tính năng như kết nối không dây đến tivi, kết nối OTG đến các thiết bị USB, định vị toàn cầu GPS kèm la bàn số, nhận diện cử chỉ, nhận diện nụ cười trong chụp ảnh, cảm ứng với bao da. Ngoài ra đây cũng là sản phẩm hiếm hoi trên thị trường Việt khi chỉ mỏng 6,9mm.e.

Chế độ bảo hành dài hạn đến 15 tháng là điểm nhấn đặc biệt, giúp người dùng thực sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.


Một sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ, nhiều tính năng hấp dẫn, giá bán thấp và một chế độ bảo hành dài hạn, Skyphone Like sẽ là một lựa chọn tốt trong thời điểm này. Xem thêm chi tiết về sản phẩm và đại lý bán lẻ tại đây.

Tư liệu: SkyPhone

Bạn có thể quan tâm