Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Skyphone công bố sản phẩm mới

Sau một thời gian dài chờ đợi, người dùng đã có cơ hội trải nghiệm và sở hữu chiếc smartphone mới của Skyphone.

Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng cao cấp, thiết kế đẹp mắt, chế độ bảo hành dài hạn và giá bán ở mức thấp. Smartphone mới của hãng có tên gọi Skyphone Like, chữ Like được hiểu là "thích" với niềm tin sản phẩm sẽ được nhiều người dùng ưu ái và chiếm được chỉ số hài lòng cao của người tiêu dùng.

Sản phẩm lần này sẽ được trang bị nhiều tính năng độc đáo phù hợp với các bạn trẻ như xem thời gian, nghe gọi, khóa và mở khóa bằng ốp da cảm ứng (không tặng kèm), lướt qua, lướt lại, chụp hình, tua bài hát... không phải chạm vào màn hình, mở khóa bằng khuôn mặt, nhận diện khuôn mặt và tự chỉnh sửa sau khi chụp, tự chụp khi phát hiện mỉm cười... Skyphone Like còn kèm theo 4 màu sắc trẻ trung cho người dùng lựa chọn.

Thiết kế


Điểm đặc biệt mà nhà sản xuất hướng đến cho sản phẩm là độ mỏng, Skyphone Like mỏng chỉ 6,9mm, viền màn hình mỏng giúp trông máy nhỏ gọn và thời trang hơn, độ chính xác trong sản phẩm đạt đến con số 0.1mm. Để đạt được độ mỏng như vậy, ngoài thiết kế vi mạch, khung vỏ gọn gàng thì màn hình và cảm ứng phải được ép dính vào nhau, điều này cũng tạo thêm một lợi thế cho sản phẩm là khi thao tác, ngón tay người dùng như được tiếp xúc trực tiếp vào màn hình, tuy nhiên nhược điểm là nếu bạn vô tình làm vỡ, chi phí thay thế sẽ tốn kém hơn.

Cấu hình


Sản phẩm được tích hợp bộ xử lý lõi tứ MTK6582 Turbo 1.3Ghz chạy 4 nhân đồng thời, Ram 2GB, bộ nhớ trong 4GB, chip xử lý đồ họa Mali-400MP, máy cho điểm số Antutu lên đến trên 17.000 điểm, cao hơn hẳn thế hệ chip MTK6589 ra mắt trước đó không lâu. Với cấu hình này, Skyphone Like đủ sức chơi tất cả các hệ game nặng hiện nay được thiết kế dành cho hệ điều hành Android và chạy thoải mái 24/24 các ứng dụng xã hội online như Facebook, zalo... nhờ vào dung lượng pin lên đến 2500mAh.

Màn hình và cảm ứng


Màn hình do hãng điện tử Sharp sản xuất được trang bị độ phân giải HD+ 1280*720p, mật độ 320dpi, cho chất lượng hiển không khác gì các màn hình Full HD ở các hãng khác, mắt thường không thể phân biệt được độ nét giữa 2 dòng màn hình này. Nhờ đó các tựa game 3D sẽ hoạt động trơn tru với tốc độ khung hình trên giây (fps) được tăng thêm 40% so với màn hình Full HD mà không phải tốn nhiều hiệu năng xử lý của GPU.

Cảm ứng đa điểm (Multitouch) hỗ trợ 5 điểm chạm cùng một lúc và được phủ Nano trên bề mặt, nên cảm giác sẽ hơi trơn trượt mỗi khi bạn thao tác trên bề mặt, giúp bạn có thể chơi dễ dàng các game đòi hỏi thao tác nhanh, tuy nhiên nó cũng gây bám dấu vân tay sau khi sử dụng một thời gian dài.

Hệ điều hành


Đây là dòng sản phẩm tầm trung hiếm hoi trên thị trường chạy hệ điều hành Android 4.3 được tùy biến theo giao điện đẹp mắt do hãng Skyphone phát triển, với hệ điều hành mới kèm giao diện lạ mắt này các thao tác trở nên đơn giản hơn nhiều và không gây nhàm chán như các phiên bản trước. Các thao tác cài đặt thông số cấu hình, cài đặt ứng dụng trở nên đơn giản nhờ giao diện tiếng Việt chuẩn. Điểm mạnh của hệ điều hành Android 4.3 là các ứng dụng hệ thống khá nhẹ, giúp máy trống đến 1,5GB Ram trên tổng 2GB Ram.

Camera


Camera sau được trang bị cảm biến lên đến 13 Megapixel với các chế độ chụp như bình thường, chụp và tự làm đẹp, chụp toàn cảnh, tự chụp khi phát hiện mỉm cười... Chất lượng quay video đạt độ phân giải Full HD 1080p với tốc độ 30 FPS.

Camera trước đạt độ phân giải 8.0 Megapixel, giúp bạn tự chụp chân dung một cách rõ nét, camera trước cũng được trang bị tính năng nhận diện và tự làm đẹp sau khi chụp, độ nét cao cũng giúp bạn thiết lập tính năng mở khóa bằng khuôn mặt chính xác đến 100%.

Tính năng mở rộng

Sản phẩm sử dụng 2 SIM online cùng lúc với một sim thông thường và một Micro Sim, cùng khe cắm thẻ nhớ Micro SD mở rộng đến 64GB. Để giúp Skyphone Like thực sự là một chiếc điện thoại thông minh, hãng đã trang bị khá nhiều tính năng, nhiều kết nối như Wi-Fi a/b/g/n (chuẩn N giúp truy cập Wi-Fi tốc độ cao), Bluetooth 4.0, OTG (kết nối với các thiết bị sử dụng cổng USB), GPS (định vị toàn cầu) với chế độ xem hình ảnh theo dạng 3D xuất sắc, hiển thị không dây (hiển thị hình ảnh từ điện thoại lên tivi), nhận diện cử chỉ, la bàn số, cảm biến cân bằng...

Giá bán và chế độ bảo hành


Sản phẩm có mức giá bán lẻ công bố là 3.999.000 đồng với 4 màu sắc cho bạn lựa chọn gồm đen, trắng, vàng, hồng, kèm chế độ bảo hành dài hạn lên đến 15 tháng với thân máy, 12 tháng đối với màn hình, cảm ứng. Sản phẩm đi kèm trọn bộ bao gồm thân máy, tai nghe, cáp nối máy tính, sạc pin, ngoài ra, khách mua hàng còn được tặng kèm một ốp lưng nhựa cùng màu và một miếng dán màn hình.

Xem chi tiết về sản phẩm tại đây.

Tư liệu: Skyphone

Bạn có thể quan tâm