Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự gượng gạo của các nghệ sĩ Trung Quốc ở lễ trao giải

Đêm hội Weibo 2021 chứng kiến nhiều cuộc hội ngộ đầy duyên nợ của các ngôi sao trong showbiz Hoa ngữ.

Ngày 1/3, Sina đưa tin Đêm hội Weibo 2021 quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu showbiz Hoa ngữ như Dương Mịch, Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Quan Hiểu Đồng, Huỳnh Hiểu Minh, Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Lý Hiện...

Theo Sina, sự kiện đã tạo nên những cuộc "gặp gỡ kỳ diệu" ở hậu trường, trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng.

Vợ chồng Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh xa cách

Đêm hội Weibo 2021 là sự kiện hiếm hoi cặp vợ chồng hạng A cùng tham dự. Hôn nhân của họ hiện là chủ đề nhận được quan tâm trong dư luận. Thời gian qua, cả hai khiến người hâm mộ lo lắng khi lộ nhiều bằng chứng xa cách, cho thấy mối quan hệ gặp trục trặc dù nhiều lần lên tiếng phủ nhận.

Theo Sina, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy có mặt tại sự kiện từ sớm. Tuy nhiên, cặp đôi không có bất kỳ tương tác nào với nhau. Họ chọn đi thảm đỏ một mình thay vì xuất hiện bên nhau.

Họ cũng được ban tổ chức sắp xếp chỗ ngồi người trên, người dưới bên trong hội trường. Theo thông lệ, với các đôi vợ chồng, khi một người lên sân khấu nhận giải, ống kính máy quay sẽ chĩa về phía người kia, nhưng trong trường hợp của Angelababy đêm qua, đạo diễn hình ảnh không làm như vậy.

QQ đã ghi lại được khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh dùng điện thoại quay Baby lúc cô lên sân khấu chụp ảnh cùng các nữ nghệ sĩ khác. Hành động này chứng minh nam nghệ sĩ quan tâm đến bà xã. Ngược lại, người đẹp Cô phương bất tự thưởng lại tỏ ra hững hờ với chồng.

Trước khi đến lễ trao giải, Huỳnh Hiểu Minh đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Angelababy trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô không có động thái hồi đáp ông xã. Thậm chí, nữ nghệ sĩ còn không đeo nhẫn cưới.

Mối quan hệ giữa Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng

Cũng giống vợ chồng Baby, cặp nghệ sĩ Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm cũng nhận được sự quan tâm. Gần đây, họ vướng tin đã bí mật chia tay, nhưng không lên tiếng đính chính. Tham gia Đêm hội Weibo, đôi tình nhân nổi tiếng showbiz không sánh bước bên nhau.

Dem hoi Weibo 2021 anh 3

Khoảnh khắc Lộc Hàm lén nhìn Quan Hiểu Đồng bị truyền thông chụp lại. Ảnh: QQ.

Tuy nhiên, họ được ban tổ chức sắp xếp ngồi cùng một dãy. Một số dân mạng cũng phát hiện lễ phục đi thảm đỏ của Quan Hiểu Đồng chính là màu fandom của Lộc Hàm. Điều này khiến công chúng cho rằng "Cách cách Bắc Kinh" đang ngầm phủ nhận tin đồn đã chia tay cựu thành viên nhóm EXO. Trong khi đó, Lộc Hàm lại bị chụp lại khoảnh khắc lén nhìn bạn gái.

Bộ ba cựu thành viên EXO tránh mặt Trương Nghệ Hưng

Màn hội ngộ của 4 thành viên EXO gồm Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao và Trương Nghệ Hưng gây chú ý ngay từ khi sự kiện chưa diễn ra.

Tuy nhiên, trong đêm hội tối qua, chỉ có Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao ngồi chung một hàng ghế, vị trí còn lại không phải của Trương Nghệ Hưng, thay vào đó là chỗ của Vương Nhất Bác.

Đáng chú ý, trong lúc Trương Nghệ Hưng trình diễn ca khúc Joker trên sân khấu, phía dưới khán đài, ba cựu thành viên của nhóm EXO đã âm thầm rời đi. Điều này khiến truyền thông nghi vấn họ cố tình né ống kính máy quay.

Không chỉ vậy, Trương Nghệ Hưng cũng bị soi ra đã thay đổi lời bài hát, với nội dung: "Dùng thực lực để một chọi một, một chọi hai, một chọi ba". Không ít dân mạng nghi vấn nam ca sĩ đang ám chỉ 3 người đồng nghiệp còn lại.

Sau khi hủy hợp đồng với nhóm EXO, mối quan hệ giữa 4 ngôi sao có sự căng thẳng nhất định. Năm 2019, tại Gala mừng xuân, Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao đã tương tác qua lại với nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ hữu hảo của họ không có bóng dáng của Trương Nghệ Hưng.

Những khung hình gượng gạo của các ngôi sao

Dương Mịnh và Đường Yên vốn là bạn thân của nhau. Trong đám cưới của người đẹp Phù Dao hoàng hậu, Đường Yên là phù dâu duy nhất. Tuy nhiên, tình bạn của họ được cho là đã chấm dứt.

Trong sự kiện tối qua, cả hai có nhiều khoảnh khắc đứng chung khung hình. Tuy nhiên, họ cố tình tránh né nhau, lần nào cũng để một nghệ sĩ đứng giữa ngăn cách.

Theo 163, lúc lên nhận giải, Đường Yên đã nhường Angelababy bước lên sân khấu trước, đứng giữa cô và Dương Mịch. Lúc chơi trò chụp ảnh chị em, cả hai đứng ở hai bên, không tương tác với nhau. Đến lúc chụp ảnh tập thể kết chương trình, Dương Mịch lại cố ý đi sau Nghê Ni để người đồng nghiệp đứng giữa ngăn cách.

Dem hoi Weibo 2021 anh 6

Đường Yên và Dương Mịch cố tình né tránh nhau. Ảnh: QQ.

Đặng Tử Kỳ và Hoa Thần Vũ từng có khoảng thời gian hẹn hò. Gần đây, nam ca sĩ vướng vào lùm xùm đời tư, có con chung với người đẹp Trương Bích Thần. Anh được cho là đã bắt cá hai tay, bỏ rơi nữ ca sĩ họ Trương để ở bên Đặng Tử Kỳ. Trong sự kiện, họ đứng cùng sân khấu lúc nhận giải và không quan tâm đến đối phương.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Đường Yên được xếp ngồi cạnh nhau trong Đêm hội Weibo. Họ từng hợp tác chung trong bộ phim Người tình kim cương. Thời điểm đó, dù đóng vai chính nhưng diễn xuất của Đường Yên lại bị chê kém hơn Địch Lệ Nhiệt Ba. Fan của cả hai cũng vì chuyện này mà xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp với nhau trên mạng xã hội.

Theo Sina, gặp lại nhau sau nhiều năm, họ tỏ ra ngượng ngùng. Cả buổi tối không ai nói với nhau hay nhìn mặt dù chỉ một lần.

Khoảnh khắc hài hước trong sự kiện

Tại sự kiện tối qua, Dương Tử và Giả Linh đã khuấy động mạng xã hội với hashtag "Giả Linh ngồi lên đùi của Dương Tử" sau khi ảnh chụp của cả hai được khán giả chia sẻ lên Weibo. Tuy nhiên, sau khi nhìn kỹ bức ảnh, cư dân mạng nhận ra do vấn đề góc chụp mới dẫn đến hình ảnh thú vị này. Giả Linh ngồi trên đàn em một hàng ghế.

Dem hoi Weibo 2021 anh 7
Góc chụp gây ra hiểu lầm hài hước của Giả Linh - Dương Tử. Ảnh: Sina.

Mới đây, Giả Linh cũng đã chia sẻ lại hình ảnh này về trang cá nhân, kèm với dòng trạng thái: "Dương Tử này, có phải chị nhẹ lắm không? Vậy nên em mới không cảm nhận được gì?".

Đáp lại, người đẹp Hương mật tựa khói sương hài hước cho biết: "Nhẹ lắm chị ơi, em còn có thể lắc lư được luôn. Nếu chị đã ngồi lên đùi em như vậy, chúng ta kết nghĩa bạn bè nhé". Màn tương tác của bộ đôi diễn viên khiến khán giả thích thú.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Lý Hiện là cặp đôi hot nhất Đêm hội Weibo, cùng với cặp Dương Tử - Tiêu Chiến. Trong đó, khoảnh khắc bộ đôi diễn viên bước lên sân khấu nhận giải cùng nhau khiến dân mạng cười ra nước mắt. Cả hai bị nhận xét trông như đi đánh nhau vì gương mặt nghiêm túc, lại mặc đồ đen.

Dem hoi Weibo 2021 anh 8

Cặp đôi được yêu thích trong Đêm hội Weibo 2021 Địch Lệ Nhiệt Ba - Lý Hiện. Ảnh: Weibo.

"Vẻ mặt hùng hổ của Lý Hiện bên Nhiệt Ba cứ như vệ sĩ bảo vệ công chúa", "Trông Lý Hiện thật buồn cười", "Cả hai rất đẹp đôi hy vọng họ có thể sớm có một dự án phim chung", cư dân mạng bình luận. Trước đó, bộ đôi diễn viên có lần đầu hợp tác trong Gala chào Xuân của CCTV.

Nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba lấn át loạt mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ

Đêm hội Weibo 2021 có sự tham gia của dàn minh tinh Hoa ngữ như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy... Trong đó, Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý với mái tóc ngắn trẻ trung.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm