Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự cố khiến trận đấu của Chelsea bị hoãn 35 phút

Trọng tài David Coote cho trận đấu tạm dừng trong hơn nửa giờ để đội ngũ y tế cứu sống một CĐV bị đột quỵ trên khán đài sân Vicarage Road.

tran dau cua Chelsea bi hoan 35 phut anh 1

Trận đấu giữa Watford và Chelsea diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng đã bị gián đoạn bởi một sự cố trên khán đài. Theo Daily Mail, một CĐV đã bị đột quỵ khi trận đấu bước sang phút 13.

tran dau cua Chelsea bi hoan 35 phut anh 2

Trọng tài chính David Coote quyết định cho trận đấu tạm dừng để giải quyết sự cố. Trước đó ở vòng 8, quyết định tương tự cũng được tổ trọng tài đưa ra khi một người hâm mộ tại sân St James' Park bị trụy tim.

tran dau cua Chelsea bi hoan 35 phut anh 3

Nhờ có sự chỉ dẫn của Marcos Alonso, các nhân viên y tế nhanh chóng xác định được nơi CĐV gặp nạn.

tran dau cua Chelsea bi hoan 35 phut anh 4

Tổ y tế của đội khách Chelsea cũng tích cực hỗ trợ chủ nhà thực hiện sơ cứu cho người hâm mộ trên khán đài sân Vicarage Road.

tran dau cua Chelsea bi hoan 35 phut anh 5

Công tác sơ cứu đã diễn ra thành công. Sau khi được khử rung tim, người đàn ông đột quỵ được đưa đến bệnh viện gần nhất trong tình trạng ổn định.

tran dau cua Chelsea bi hoan 35 phut anh 6

Sự cố đáng tiếc khiến trận đấu bị gián đoạn 35 phút. Cầu thủ Chelsea và Watford phải tiến hành khởi động lại rồi mới tiếp tục thi đấu.

tran dau cua Chelsea bi hoan 35 phut anh 7

"The Blues" thi đấu không quá thuyết phục nhưng vẫn giành 3 điểm nhờ biết tận dụng tối đa cơ hội. Hai pha lập công của Mason Mount và Hakim Ziyech giúp đội bóng thành London rời Vicarage Road với 3 điểm trọn vẹn, vẫn giữ ngôi đầu trước sự cạnh tranh gắt gao từ Man City, Liverpool.

tran dau cua Chelsea bi hoan 35 phut anh 8

Trận thua khiến Watford giậm chân ở vị trí 17. "Bầy ong" chỉ còn hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 3 điểm. Tuy nhiên, đội chủ sân Vicarage Road vẫn khiến người hâm mộ hài lòng bằng lối chơi nhiệt huyết dưới sự chỉ đạo của HLV Claudio Ranieri.

tran dau cua Chelsea bi hoan 35 phut anh 9

Modric và Azpilicueta được 0 điểm ở cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 2021

Quả bóng vàng 2018 Luka Modric và Cesar Azpilicueta của Chelsea không nhận được dù chỉ một phiếu tại cuộc bầu chọn năm nay.

MU nên hối tiếc vì không thay Solskjaer sớm hơn

Man United chưa để lại dấu ấn gì về mặt chiến thuật trước Chelsea, nhưng "Quỷ đỏ" thể hiện sự tiến bộ với những điều chỉnh lớn về chiến thuật.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm