Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự cố hài hước sau trận Liverpool thắng Newcastle

HLV Jurgen Klopp ăn mừng nhiệt đến mức rơi cả nhẫn cưới ra mặt cỏ sân Anfield.

HLV Klopp vui mừng khi tìm lại được nhẫn cưới.

Sau tiếng còi mãn cuộc, HLV Jurgen Klopp tiến về phía khán đài Anfield để chung vui cùng người hâm mộ. Khi đang vỗ tay, ông bất ngờ phát hiện chiếc nhẫn cưới đã "không cánh mà bay". Nhà cầm quân người Đức hốt hoảng quay lại tìm nhưng không thấy và phải nhờ thêm một nhân viên an ninh sân phụ giúp.

May mắn khi Klopp đã nhanh chóng tìm lại được vật bất ly thân. Ông hôn lên chiếc nhẫn trước camera rồi tiếp tục ăn mừng cuồng nhiệt với CĐV nhà.

Trước đó, cựu thuyền trưởng Dortmund cũng gây chú ý khi quay lưng lại và không xem tình huống Mohamed Salah thực hiện quả phạt đền ở phút 86. Klopp chỉ ăn mừng khi thấy CĐV trên khán đài hò reo.

Rạng sáng nay (2/1), Mohamed Salah lập cú đúp, trong khi Cody Gakpo, Curtis Jones mỗi người góp một bàn để giúp Liverpool đánh bại Newcastle 4-2 ở vòng 20 Premier League. 3 điểm giúp "Lữ đoàn đỏ" tạo khoảng cách 5 điểm với đội xếp thứ 2 là Aston Villa trong cuộc đua vô địch. Liverpool hơn Man City 5 điểm nhưng chơi nhiều hơn một trận.

Trong khi đó, kể từ sau khi đánh bại Man Utd, Newcastle chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Thầy trò Eddie Howe bị loại khỏi Champions League, League Cup và tụt xuống thứ 9 trên bảng xếp hạng với 29 điểm, kém top 4 đến 11 điểm.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Động thái bất ngờ của MU với Sancho

Cầu thủ chạy cánh người Anh xuất hiện trong bộ lịch năm mới của CLB chủ sân Old Trafford.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm