Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Stylist bị ném đá vì lên tiếng bênh vực Park Bom

Cô nàng bị cư dân mạng mệnh danh là "biểu tượng mới của sự thiếu suy nghĩ".

Ngày 3/8, thành viên Kemy của nhóm nhạc mới A.KOR tung lên mạng ca khúc Do the Right Rap đá đểu scandal dùng ma túy đá của Park Bom.

Dù không nếu đích danh Park Bom nhưng với nội dung ca khúc, ai cũng có thể biết người Kemy nhắm tới không ai khác chính là thành viên 2NE1. Thậm chí, tên công ty YG Entertainment cũng được Kemy đưa thẳng vào lời bài hát.

Fan Kpop xôn xao vì tin Park Bom từng buôn ma túy đá

Cô chị cả của 2NE1 đã bị cảnh sát điều tra vì vận chuyển loại thuốc bị cấm vào Hàn Quốc.

Kemy chế nhạo hành động phẫu thuật thẩm mỹ, ngụy trang số thuốc cấm với kẹo dẻo của Park Bom và sự can thiệp vào truyền thông nhằm ngăn chặn vụ việc phát tán rộng rãi của YG Entertainment.

Không chỉ làm người hâm mộ 2NE1 nổi giận, Do the Right Rap còn khiến những người thân bên cạnh các cô gái cũng "nóng mặt". Mới đây, stylist của Park Bom đã lên tiếng bênh vực thành viên 2NE1.

"Những ngày này, cho dù là chó hay bò cũng có thể nói là đang làm hip-hop và sỉ nhục người khác qua rap. Thật là vớ vẩn. Sao cô dám bất kính và làm điều đó với một bậc tiền bối khi mà vết mực trên chứng minh thư của cô còn chưa kịp khô? Co thật là điên rồ. Có vẻ như cô muốn nghỉ hưu ngay khi vừa ra mắt. Nếu muốn sỉ nhục ai, hãy làm điều đó với những người ở cùng đẳng cấp với mình" - người stylist viết.

Scandal sử dụng ma túy đá của Park Bom lại được thổi bùng sau ca khúc mới ra mắt của Kemy.

Tuy nhiên, những lời phát biểu của nữ stylist không nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Phần lớn mọi người cho rằng đây là câu chuyện của Park Bom và Kemy, người thứ 3 không nên can thiệp. 

"Một biểu tượng mới cho sự thiếu suy nghĩ" - một cư dân mạng nhận xét.

Dù ngay sau đó, stylist đã xóa tài khoản nhưng những phần chia sẻ của cô đã được chụp màn hình và chia sẻ rộng rãi trên mạng.

Phần chia sẻ của người stylist đã được phát tán rộng rãi trên mạng.

Fan 2NE1 đe dọa tân binh ‘đá đểu’ Park Bom

Bài hát của Kemy khiến người ta dễ dàng liên tưởng tới cô nàng búp bê của 2NE1.

H.G

Bạn có thể quan tâm