Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Bom cố tình ngụy trang ma túy đá với kẹo dẻo

Vài ngày im ắng, scandal vận chuyển lậu ma túy đá của cô ca sĩ 2NE1 đã lại bùng lên.

Đêm 30/6, làng giải trí xứ Hàn rung động khi đài Segye Ilbo đưa tin Park Bom từng gặp rắc rối với hải quan khi vận chuyển amphetamine - một loại chất vẫn được dùng thay thế ma túy đá và là chất cấm ở Hàn Quốc - từ Mỹ về Hàn Quốc.

Ngay 1/7, đích thân Yang Hyun Suk - chủ tịch YG Entertainment, công ty quản lý 2NE1 - đã viết một lá thư giải thích vụ việc. Hyun Suk khẳng định Park Bom không hề biết amphetamine là chất cấm và số thuốc đó được chuyển về với mục đích chữa bệnh.

Fan Kpop xôn xao vì tin Park Bom từng buôn ma túy đá

Cô chị cả của 2NE1 đã bị cảnh sát điều tra vì vận chuyển loại thuốc bị cấm vào Hàn Quốc.

Tưởng như mọi chuyện đã kết thúc ở đó nhưng mới đây, Segye Ilbo tiếp tục tung ra bằng chứng mới cho thấy cô ca sĩ sinh năm 1984 không trong sáng như những gì Yang Hyun Suk đã viết.

Segye Ilbo cho biết số amphetamine đã cố tình được ngụy trang trong một cái hộp có lẫn kẹo dẻo và phía ngoài có ghi "kẹo dẻo".

Park Bom liên tục bị nghi ngờ sự trung thực.

Chiếc hộp được gửi đến nhà bà Park Bom vào ngày 18/10/2010. Ngay tối hôm đó, nhân viên điều tra đã đến địa chỉ ghi trên hộp nhưng phát hiện ra chiếc hộp đã được bà Park Bom gửi đến nhà con gái. Khi được hỏi, bà cho biết: "Đó là một gói đồ ăn vặt có dạng dẻo để cho cháu gái tôi ăn kiêng".

Khi nhân viên điều tra tới nhà mẹ Park Bom thì chiếc hộp cũng không có ở đó mà đã được chuyển tới căn hộ của 2NE1.

Ngày 19/10/2010, vụ việc được đưa lên sở công tố.

Với thông tin mới, Segye Ilbo khẳng định việc ngụy trang cho thấy Park Bom không hề ngây thơ mà biết đây là chất cấm ở Hàn Quốc. Và nếu như việc ăn kiêng như lời bà ngoại Park Bom nói là đúng thì nó lại phủ nhận những gì mà Yang Hyun Suk nói về việc chữa bệnh.

Cư dân mạng chứng minh 2NE1 không trong sáng

Lời khẳng định của Yang Hyun Suk – chủ tịch công ty giải trí YG về lối sống của các thành viên 2NE1 không may bị cư dân mạng tìm bằng chứng "đập lại".

Segye Ilbo trích lời một bác sĩ tâm lý cho biết: "Amphetamine triệt tiêu sự thèm ăn, vì vậy những người bán chất này vẫn thường thuyết phục người dùng rằng nó có tác dụng giảm cân. Tuy nhiên, vì những tác dụng phụ của nó, amphetamine được sử dụng rất hạn chế thậm chí là ở Mỹ. Đó không phải là một thứ bạn có thể mua dễ dàng".

Cùng với thông tin về việc vận chuyển lậu amphetamine, Park Bom cũng đang bị nghi ngờ dối trá về tuổi của mình.

Với những gì truyền thông và các fan biết, Park Bom sinh ngày 24/3/1984. Tuy nhiên, trong một bài viết trên tờ báo Mỹ mới được phát tán mới đây, cư dân mạng phát hiện ra Jenny Park (tên của Park Bom ở Mỹ) được ghi là "sophomore" vào năm 1998. "Sophomore" là từ thường dùng cho học sinh 15 - 16 tuổi. Điều đó có nghĩa là Park Bom phải sinh trước năm 1984.

Không những thế, trong một clip của chính YG Entertainment quay ngày 22/11/2007 có ghi Park Bom 25 tuổi. 

Clip ghi Park Bom 25 tuổi.
Clip quay ngày 22/11/2007 có ghi Park Bom 25 tuổi.

Những sao Hàn lao đao vì scandal ma túy

Showbiz Hàn từng nhiều lần rúng động vì diễn viên, hoa hậu, ca sĩ thần tượng nổi tiếng bị bắt giữ do liên quan tới ma túy, cần sa.

H.G

Bạn có thể quan tâm