Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sturridge tỏa sáng không đủ giúp Liverpool hạ West Brom

Tiền đạo người Anh ghi bàn mở tỷ số trong hiệp 1, nhưng CLB chủ sân Anfield không giữ được chiến thắng khi để West Brom gỡ hòa 1-1 ở phút 67.

Quỷ đỏ vùng Mereyside đang thể hiện phong độ ổn định khi bám đuổi nhóm dẫn đầu qua từng vòng đấu. Hành quân đến sân của đội bóng hiện ngụp lặn phía cuối bảng xếp hạng West Brom, thầy trò HLV Rodgers được đánh giá đủ khả năng giành chiến thắng ở vòng 24 Premier League. Với sự phục vụ của bộ đôi Suarez – Sturridge, CLB chủ sân Anfield có vũ khí chất lượng cao trên hàng công.

Dù phải làm khách trên sân của West Brom, nhưng Liverpool là đội nhập cuộc tốt hơn. Sau 21 phút, Quỷ đỏ vùng Merseyside vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Daniel Sturridge từ đường chuyền của Suarez. Năm 2014, cặp đội này cùng nhau tạo nên 11 trong 14 bàn thắng của đội chủ sân Anfield.

Sau khi có bàn mở tỷ số, Liverpool không khó giữ nhịp độ trận đấu. Phút 30, đội khách có thêm cơ hội ghi bàn, nhưng Suarez và Sturridge không tận dụng thành công. Trong khi đó, cơ hội nguy hiểm nhất trong hiệp 1 của West Brom diễn ra ở phút 40, nhưng đáng tiếc là Gera dứt điểm chệch khung thành Liverpool.

Bắt nhịp trận đấu tốt hơn từ cuối hiệp đầu tiên, West Brom chơi khởi sắc trong hiệp 2. Phút 52, Flanagan cản phá thành công pha tấn công của đội chủ nhà. Ngay sau đó, thủ môn Mignolet chặn cú đánh đầu khá mạnh của McAuley.

Sturridge ghi bàn mở tỷ số cho Liverpool. Ảnh: PA.

Sau nhiều pha hãm thành, West Brom có bàn gỡ hòa ở phút 67 do công của Anichebe. Bàn thua của Liverpool xuất phát từ lỗi rất lớn của trung vệ Kolo Toure. Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Quỷ đỏ vùng Merseyside tích cực tấn công nhằm giành chiến thắng nhưng không thể xuyên thủng mành lưới đối phương thêm lần nữa.

Chỉ thu về 1 điểm sau trận hòa 1-1 với West Brom, Liverpool tiếp tục xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đoàn quân do HLV Rodgers dẫn dắt đã để cho đội bám đuổi phía sau Everton thu hẹp cách biệt xuống còn 2 điểm.

Đội hình ra sân trong trận đấu

West Brom: Foster, Jones, McAuley, Olsson, Ridgewell, Yacob, Mulumbu, Gera, Berahino, Vydra, Brunt.

Dự bị: Myhill, Dorrans, Anichebe, Lugano, Reid, Sinclair, Amalfitano.

Liverpool: Mignolet, Flanagan, Cissokho, Toure, Skrtel, Gerrard, Henderson, Sterling, Coutinho, Suarez, Sturridge.

Dự bị: Jones, Kelly, Allen, Alberto, Moses, Ibe, Aspas.

Chung cuộc: 1-1

Ghi bàn: Sturridge (24') - Anichebe (67').

 

Đức Mạnh

Video: Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm