Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Studio hạng sang tại dự án CT Plaza Minh Châu

Tọa lạc tại khu phố xưa ở quận 3, căn hộ studio hạng sang CT Plaza Minh Châu mang đến không gian sống tiện nghi, nhiều mảng xanh với tiện ích và hạ tầng hoàn thiện.

“Ăn quận 5, nằm quận 3” đã trở thành câu nói cửa miệng của người dân khi nhắc đến những địa điểm ăn uống nổi tiếng và nơi ở lý tưởng tại TP.HCM. Tại quận 3, cung đường Lê Văn Sỹ thường được gọi là khu phố xưa với những điểm đến khiến Việt kiều nhớ nao lòng.

Tọa lạc tại số 369 đường Lê Văn Sỹ, dự án CT Plaza Minh Châu kết nối nhanh chóng đến quận 1 và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận trong 5-10 phút… Nhờ nằm tại vị trí kết nối thuận lợi, dự án được giới doanh nhân trẻ, nghệ sĩ, người làm việc trong khu vực trung tâm thành phố... lựa chọn.

CT Plaza Minh Chau anh 1

CT Plaza Minh Châu có lợi thế về hạ tầng giao thông và tiện ích.

Không chỉ nằm trên tuyến đường huyết mạch, CT Plaza Minh Châu còn mang đến không gian sống cao cấp, kết hợp hài hòa yếu tố thiên nhiên, nghệ thuật và con người.

Dự án được phát triển với những tiêu chuẩn cao cấp, lấy ý tưởng thiết kế từ 7 loại hình nghệ thuật: Âm nhạc, hội hoạ, kiến trúc, điêu khắc, văn học, thi ca và điện ảnh. Đây là điểm đến dành cho những tâm hồn nghệ sĩ, người trẻ ưa chuộng không gian sống đậm chất nghệ thuật tại trung tâm TP.HCM.

CT Plaza Minh Chau anh 2

CT Plaza Minh Châu hội tụ những yếu tố của một studio hạng sang.

Dự án đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân với hệ tiện ích như thư viện cà phê sách, không gian nghệ thuật, văn phòng hội nghị, nhà hàng sang trọng, hồ bơi chân mây, shop cao cấp… Dự án được bao bọc bởi các dãy phố sầm uất, nên cư dân dự án dễ dàng mua sắm, thưởng thức ẩm thực mỗi cuối tuần.

“Không gian sống được thiết kế tiện nghi, hài hòa về đường nét và bố cục. Nhờ đó, mỗi căn hộ studio mang dấu ấn, phong cách riêng của gia chủ”, anh Minh (khách mua nhà tại CT Plaza Minh Châu) chia sẻ.

Cũng theo anh Minh, dự án có vị trí thuận tiện nên anh không gặp tình trạng kẹt xe, tiết kiệm thời gian di chuyển đến sân bay. “CT Plaza Minh Châu giúp cư dân tối ưu thời gian đi lại, nâng tầm cuộc sống. Với các nhà đầu tư, dự án thích hợp để cân nhắc”, anh Minh đúc kết.

CT Plaza Minh Chau anh 3

Phối cảnh không gian nghệ thuật của CT Plaza Minh Châu.

Sau khi hoàn thiện, CT Plaza Minh Châu dự kiến mở bán với mức giá từ 1,4 tỷ đồng cho một căn studio hạng sang.

CT Plaza Minh Châu - studio hạng sang chuẩn khách sạn

Địa chỉ: 369 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, TP.HCM.

Hotline: 0972892088 | Độc giả tham khảo tại studio.ctplazaminhchau.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm