Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Steven Gerrard trở lại tập luyện cùng Liverpool

Cựu thủ quân Liverpool xin huấn luyện viên Juergen Klopp tập nhờ ở đội bóng cũ trong thời gian giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) nghỉ chuẩn bị bước sang mùa giải mới.

Steven Gerrard (phải) được xem là huyền thoại sống ở Anfield. Trước khi gia nhập Los Angeles Galaxy hè vừa qua, tiền vệ lão tướng người Anh có 17 năm cống hiến cho đội 1 Liverpool
Sau gần hai thập kỷ cống hiến cho "The Kop", Gerrard ra sân 708 trận, ghi 186 bàn và giúp CLB giành 10 danh hiệu, nổi bật nhất là 2 chức vô địch FA Cup và 1 Champions League.
Buổi tập của Gerrard và các đồng đội cũ diễn ra dưới trời mưa. Nhiều người trêu đùa rằng, Gerrard chuyển nắng từ California thành mưa tại Merseyside.
Theo Independent, ngoài kế hoạch xin tập luyện cùng Liverpool nhằm duy trì nền tảng thể lực, Gerrard cũng được cho đang nỗ lực đàm phán trở lại đầu quân cho đội bóng cũ.
Trong khi đó, một số nguồn tin cho biết, Gerrard có thể ký hợp đồng ngắn hạn theo diện cho mượn nhằm giúp Liverpool ở giai đoạn cuối mùa giải.
Tuy nhiên, HLV Juergen Klopp xác nhận đội bóng không có kế hoạch chiêu mộ Gerrard. Mọi chuyện chỉ dừng lại ở các buổi tập.
Cựu đội trưởng Liverpool chụp ảnh cùng người hâm mộ The Kop khi dự khán trận thắng Swansea 1-0 cuối tuần qua.
Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Gerrard khẳng định anh rất hào hứng khi được tập luyện cùng đồng đội cũ. Cựu tuyển thủ Anh cũng cho rằng lối chơi của Liverpool thay đổi rất nhiều so với triều đại HLV Brendan Rodgers.
Steven Gerrard lái xe đến khu tập luyện Melwood để chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên cùng đội bóng cũ ngày 30/11.

Vì Klopp, Gerrard đàm phán trở lại khoác áo Liverpool

Trước tài thuyết phục của tân huấn luyện viên Juergen Klopp, cựu tuyển thủ Anh đang lên kế hoạch tái hợp với đội chủ sân Anfield.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm