Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Stephen King sắp xuất bản sách mới

Ông hoàng truyện kinh dị Stephen King lại khiến độc giả háo hức khi chuẩn bị xuất bản tiếp cuốn sách mới có tên “Billy Summers”.

Dự kiến, tác phẩm Billy Summers của ông hoàng truyện kinh dị Stephen King được Scribner xuất bản vào ngày 3/8 tới đây.

Vừa qua, tạp chí Entertainment Weekly gửi tới người hâm mộ của Stephen King một thông điệp đặc biệt: “Chúng tôi có món quà tuyệt vời dành cho các độc giả tận tâm, những người muốn “nếm thử” câu chuyện mới của King bằng một đoạn trích nhỏ trong tác phẩm Billy Summers”.

Cuốn sách mới nhất của Stephen King kể về sát thủ lành nghề và rất có nguyên tắc: Chỉ giết người nào thực sự xấu xa và xứng đáng với cái chết!

Và rồi cũng đến thời điểm mà Billy muốn từ bỏ thế giới đen tối ấy để giải nghệ. Người này quyết định sẽ thực hiện nốt phi vụ cuối cùng trước khi có thể chính thức gác kiếm.

stephen king anh 1

Billy Summers là tác phẩm mới được đông đảo người hâm mộ Stephen King chờ đợi. Ảnh: Dread Central.

Trong truyện, Billy được Stephen King ưu ái mô tả như một trong những tay súng bắn tỉa giỏi nhất thế giới. Anh ta còn là bác sĩ và có thể là một ảo thuật gia nữa bởi mỗi khi hoàn thành công việc, Billy sẽ bốc hơi không một dấu vết.

Nhưng sẽ thế nào nếu mọi thứ đều rối tung lên và Billy bị cuốn vào một mớ hỗn độn mà bản thân anh cũng chưa thể lý giải hết được?

Theo Scriber, Billy Summers vừa là câu chuyện về chiến tranh, vừa là bức thư tình cảm gửi tới một thị trấn nhỏ ở Mỹ và những người sống ở đó. Không những vậy, tác phẩm còn là một trong những cuộc đấu tay đôi hấp dẫn và đáng ngạc nhiên nhất trong tiểu thuyết của King.

Billy là người đã lên đường trả thù cho tội ác của một kẻ cực kỳ tàn nhẫn, độc ác. Cuốn sách nói về tình yêu, sự may mắn, số phận và một anh hùng phức tạp với phát súng cuối cùng để chuộc lỗi.

Ra mắt tác phẩm 'Học viện' của Stephen King

“Học viện” là câu chuyện lôi cuốn về những đứa trẻ sở hữu năng lực đặc biệt, sẵn sàng đối đầu cái ác.

Những tiểu thuyết kinh dị không dành cho người yếu tim

Những cuốn sách của Stephen King, Oscar Wilde hay Thomas Harris ám ảnh người đọc bằng hàng loạt chi tiết gay cấn và sự sợ hãi.

Na Y

Bạn có thể quan tâm