Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Startup công nghệ Geniebook chiêu mộ nhân tài Việt

Là một trong những startup công nghệ tiềm năng của khu vực và edtech tầm cỡ tại Singapore, Geniebook đang đẩy nhanh hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Geniebook được thành lập năm 2017 bởi 2 nhà hoạt động giáo dục nhiệt huyết là ông Neo Zhizhong và bà Alicia Cheong. Tầm nhìn của Geniebook là thay đổi phương thức học tập truyền thống bằng công nghệ AI, cho phép cá nhân hoá trải nghiệm của người học, từ đó giúp học viên tiếp thu kiến thức và tiến bộ nhanh. Nền tảng này tích hợp những tính năng thông minh và một chương trình đào tạo bài bản được xây dựng trên nền tảng là giáo trình Bộ Giáo dục Singapore, tập trung vào 3 môn Toán, tiếng Anh, Khoa học. Geniebook thu hút sự tham gia của phụ huynh và học sinh trong khu vực. Đến nay, hơn 220.000 người dùng học tập trên nền tảng này, con số này tiếp tục tăng nhanh.

Năm 2019, Geniebook đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng đến 2.000%. Năm 2021, doanh nghiệp gọi vốn thành công 16,6 triệu USD từ các nhà đầu tư hàng đầu. Bên cạnh đó, Geniebook tại Việt Nam tăng trưởng doanh thu gấp 3 lần so với năm 2020, mở ra tiềm năng lớn cho doanh nghiệp và yêu cầu tăng đội ngũ nhân sự về chất, lượng.

Geniebook tuyen dung anh 1

Đội ngũ Geniebook Việt Nam phát triển nhanh sau hơn một năm ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Geniebook chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 18/8, sau những bước chuẩn bị từ năm 2020 và đẩy mạnh hoạt động trong năm 2021. Tại buổi ra mắt, ông Neo Zhizhong - nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành Geniebook - thể hiện sự tin tưởng vào khả năng tăng trưởng ở Việt Nam và đặt mục tiêu đào tạo một triệu changemakers (người tiên phong) cho Việt Nam trong 5 năm tới. Để thực hiện tham vọng này, nền tảng liên tục mở rộng quy mô nhân sự trên toàn cầu, đặc biệt tại Việt Nam, với tham vọng thu hút nhân tài chung nhiệt huyết với công ty.

Geniebook tuyen dung anh 2

Ông Neo Zhizhong - nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành Geniebook.

Nằm trong kế hoạch đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam, Geniebook đang mở rộng cơ hội cho nhiều vị trí từ cấp quản lý, trưởng nhóm đến nhân sự trẻ, trong lĩnh vực mới mẻ, nhiều thách thức nhưng cũng đầy triển vọng.

Cụ thể, đơn vị này tuyển dụng: Trưởng phòng Tư vấn giáo dục (Education Consultant Manager) với nhiệm vụ quản lý đội ngũ kinh doanh nhiệt huyết, hiểu biết về giáo dục và muốn mang đến sự thay đổi tích cực cho học sinh Việt Nam. Trưởng nhóm Tư vấn giáo dục (Education Consultant Lead) hướng đến các nhà quản lý trẻ, đam mê công nghệ và giáo dục. Chuyên viên Tư vấn giáo dục (Education Consultant) cùng công việc chính là tiếp xúc trực tiếp với khách hàng tiềm năng của Geniebook, lên kế hoạch và đồng hành cùng phụ huynh, học sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Geniebook tuyen dung anh 3

Dàn lãnh đạo Geniebook quy tụ nhiều nhân tài trong và ngoài nước.

Ngoài ra, vị trí Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng (Care Activation Manager) dành cho đối tượng thích làm việc với con người, quan tâm đến phát triển của học sinh và muốn mang đến trải nghiệm ngày một tốt hơn. Vị trí Chuyên viên Huấn luyện cấp cao (Learning Advisor) theo sát học viên trên lộ trình học tập, giúp tối ưu hoá trải nghiệm, hỗ trợ kịp thời.

Các vị trí tuyển dụng của Geniebook gồm: Trưởng phòng Tư vấn giáo dục, Trưởng nhóm Tư vấn giáo dục, Chuyên viên Tư vấn giáo dục, Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng, Chuyên viên Huấn luyện cấp cao, Trưởng phòng Hệ thống bán hàng, Kỹ sư phần mềm.

Trong khi đó, vị trí Trưởng phòng Hệ thống bán hàng (Sales Ops Manager) tạo ra cơ hội thể hiện khả năng quản lý các chương trình, dự án bán hàng, phân tích và báo cáo số liệu kinh doanh. Cuối cùng, vị trí Kỹ sư phần mềm (Software Engineer) tìm kiếm tài năng Việt có kinh nghiệm về FrontEnd, BackEnd, iOS... để cùng phát triển các phần mềm này thêm hiện đại và thân thiện với người dùng.

Không chỉ tạo tiếng vang trong khu vực bằng những hoạt động kinh doanh ấn tượng, Geniebook còn trở thành điểm đến hấp dẫn cho nhân tài trẻ nhờ môi trường làm việc toàn cầu, cùng dàn lãnh đạo và đồng nghiệp nhiệt huyết, mở ra nhiều cơ hội học tập, phát triển nghề nghiệp. Nếu mong muốn thử sức trong một môi trường startup năng động tại khu vực, bạn đừng bỏ qua cơ hội đồng hành cùng Geniebook trên hành trình tạo nên một triệu changemakers cho Việt Nam.

Độc giả tham gia ứng tuyển tại https://bit.ly/GeniebookRc05.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm