Dàn mỹ nữ trong 'Squid Game 2'
Theo truyền thông Hàn Quốc, Jo Yu Ri và Park Gyu Young tham gia "Squid Game 2". Phim khởi quay vào mùa hè này.
406 kết quả phù hợp
Theo truyền thông Hàn Quốc, Jo Yu Ri và Park Gyu Young tham gia "Squid Game 2". Phim khởi quay vào mùa hè này.
Sau khi đổi tên công ty từ Facebook thành Meta, khối tài sản của Mark Zuckerberg bị ảnh hưởng đáng kể.
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Im Si Wan xác nhận đóng vai chính trong "Squid Game" phần 2.
Về nhất trong trò chơi tại sự kiện của công ty ở Singapore, Selvam (quốc tịch Ấn Độ) có thể xây một ngôi nhà cho gia đình ở quê hương.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa đôi môi đỏ căng bóng với bộ trang phục phong cách preppy đã biến Winter (aespa) trở thành tâm điểm của sự kiện thời trang.
Theo Bloomberg, webtoon đã âm thầm phát triển và thu hút một lượng lớn khán giả tại Mỹ.
Han Hyo Joo cùng dàn diễn viên thuộc công ty BH Entertainment mới đây tới Việt Nam nghỉ dưỡng. Chuyến đi do Lee Byung Hun chi trả toàn bộ chi phí.
Lần đầu tiên trình diễn BST Pre-Fall tại Hàn Quốc, Louis Vuitton đã đem đến những ấn tượng khó quên dành cho giới mộ điệu trên khắp thế giới.
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Sự bùng nổ của hàng loạt phim Hàn Quốc đã thúc đẩy lượng đăng ký dịch vụ của Netflix trên toàn cầu, khiến nhiều ông lớn truyền thông khác cũng tìm cách thâm nhập thị trường này.
Sau thành công của "Squid Game" và "The Glory", Netflix công bố kế hoạch đầu tư 2,5 tỷ USD trong 4 năm tới để sản xuất nhiều nội dung tiếng Hàn hơn.
Để có thể quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới, phim Việt cần nhiều hơn những bát canh chua như trên mâm cơm của "Beef".
Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc được các hãng đồng hồ xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" như Lisa (BlackPink), Han So-hee hay Hyun Bin.
Mức độ phủ sóng mạnh mẽ của các bộ phim Hàn Quốc khiến những từ ngữ chửi bậy ngày càng được nhiều người biết tới.
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
Mặc dù những viễn cảnh "phản địa đàng" này đen tối, nhưng chúng là những lời cảnh báo về một hướng mà xã hội đang đi.
Không muốn bị gò bó trong công việc văn phòng, nhiều người trẻ ở xứ kim chi đang dần đổi sang nghề bán hàng với giờ giấc linh hoạt hơn.
Sau khi Physical 100 làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng, ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang chuẩn bị cho một làn sóng văn hóa mới trên thị trường toàn cầu.
Việc ngày càng nhiều show thực tế theo đuổi nội dung bạo lực, mạo hiểm đã biến địa hạt vốn để giải trí này trở thành hiểm họa.
Theo đạo diễn Isao Yukisada, cú bắt tay của điện ảnh lẫn truyền hình Nhật - Hàn là cách tuyệt vời để đưa hai nền văn hóa xích lại gần nhau hơn.