Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Southampton vs Chelsea (0-3): Hazard hay nhất trận, Morata ghi bàn đẹp

Trong chiến thắng 3-0 trên sân của Southampton ở vòng 8 Premier League diễn ra lúc 20h15, tiền đạo vào sân từ ghế dự bị Morata ghi bàn ấn định tỷ số sau đường chuyền của Hazard.

Chelsea của huấn luyện viên Sarri tiếp tục bất bại ở Premier League mùa này sau chiến thắng 3-0 trước Southampton.

Với 3 điểm có được trên sân St Mary’s cùng với việc hai đội đầu bảng Man City và Liverpool gặp nhau trong trận đấu muộn diễn ra lúc 22h30, Chelsea tạm vươn lên chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng khi có 20 điểm.

Southampton vs Chelsea anh 1
Eden Hazard có trận đấu xuất sắc khi Chelsea làm khách trước Southampton. Ảnh: Premier League.

Ngôi sao góp công lớn vào chiến thắng của “The Blues” trước Southampton là Eden Hazard. Dù tạo ra thế trận áp đảo trước đội chủ nhà, Hazard và đồng đội phải chờ đến phút 30 mới được ăn mừng bàn mở tỷ số. Sau đường chuyền của Barkley, tuyển thủ người Bỉ Hazard bình tĩnh dứt điểm làm tung lưới thủ môn Alex McCarthy.

Với việc dẫn trước 1 bàn, Chelsea dễ đá hơn nhiều khi bước vào hiệp 2. Đến phút 57, tiền vệ Barkley lập công giúp đội khách gia tăng cách biệt lên 2-0. Anh trở thành cầu thủ Anh đầu tiên ghi bàn và kiến tạo trong trận đấu của Chelsea kể từ sau cựu tiền vệ Frank Lampard làm được điều này.

Trước khi trận đấu khép lại, Eden Hazard ghi dấu ấn với đường chuyền kiến tạo đẹp mắt cho cầu thủ vào sân thay người trong hiệp 2 là Morata ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Chelsea ở vòng 8 Premier League.

Southampton vs Chelsea anh 2
Cập nhật vị trí của các đội trên bảng xếp hạng Premier League 2018/19.
  • Morata ghi bàn sau 14 cú sút, Chelsea dẫn đầu bảng ở Europa League

    Tiền đạo Morata ghi bàn thắng duy nhất trong trận Chelsea tiếp đón đội bóng của Hungary, câu lạc bộ MOL Vidi ở lượt trận thứ hai bảng L tại Europa League.

    Lần đầu tiên ở mùa này, Morata ghi bàn cho Chelsea tại cúp châu Âu. Anh cần tới 14 cú sút mới có thể lập công cho "The Blues".

    Southampton vs Chelsea anh 3
  • Ghi bàn quyết định chiến thắng, Morata vẫn bị CĐV Chelsea xỉa xói

    Sút 16, trúng một, Morata là nỗi thất vọng tràn trề cho các CĐV Chelsea, bất chấp việc chính anh là người trực tiếp mang về 3 điểm cho đội nhà.

    Southampton vs Chelsea anh 4
  • Danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea

    Southampton vs Chelsea anh 5

  • Lối chơi tấn công cống hiến mà HLV Maurizio Sarri mang tới London đã thổi vào Chelsea luồng gió mới, song các chân sút hàng đầu của đội bóng này lại đang thi đấu không hiệu quả.

    Southampton vs Chelsea anh 6

    Chelsea không thể bay cao với những cây săn bàn vô hại

    Lối chơi tấn công cống hiến mà HLV Maurizio Sarri mang tới London đã thổi vào Chelsea luồng gió mới, song các chân sút hàng đầu của đội bóng này lại đang thi đấu không hiệu quả.

  • Danh sách đăng ký thi đấu của Southampton

    Southampton vs Chelsea anh 7

  • Các cầu thủ Chelsea có tinh thần khá thoải mái dù phải làm khách trên sân của Southampton. Mục tiêu của thầy trò HLV Sarri duy trì mạch trận không thua ở Premier League kể từ đầu mùa giải.

    Southampton vs Chelsea anh 8
    Southampton vs Chelsea anh 9
  • Hiệp 1 trận đấu giữa Southampton và Chelsea bắt đầu

    1': Không có phong độ tốt, nhưng tiền đạo Giroud tiếp tục được HLV Sarri xếp đá chính trong đội hình Chelsea làm khách đến sân của Southampton.

  • 5': Marcos Alonso nỗ lực tạt bóng từ cánh trái, đem về quả phạt góc cho Chelsea. Tuy nhiên, quả treo bóng của Willian không gây được khó khăn cho thủ môn bên phía Southampton.

  • 8': Chelsea tổ chức pha tấn công trung lộ. Sau khi có bóng trong khu vực cấm địa, Eden Hazard tung ra 2 cú sút liên tiếp nhưng không vượt qua được sự truy cản của hậu vệ Southampton.

    Southampton vs Chelsea anh 10
  • 15': Chelsea vẫn chưa thể xuyên thủng hàng phòng ngự Southampton dù tạo ra sức ép không nhỏ lên khung thành đội chủ nhà.

    Southampton vs Chelsea anh 11
  • 20': Chelsea tạo ra sức ép rất lớn lên hàng phòng ngự Southampton. Tuy nhiên, các pha tạt bóng từ hai biên chưa thể vượt qua sự truy cản của cầu thủ chủ nhà.

  • 22': Tiền đạo Gabbiadini đi bóng và dứt điểm trước khu vực cấm địa, nhưng chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Kepa của Chelsea.

    Southampton vs Chelsea anh 12
  • 26': Southampton tổ chức tấn công bên cánh trái nguy hiểm. Sau quả tạt chính xác của đồng đội, Danny Ings lại đệm bóng cận thành đưa bóng đi vọt xà khung thành Chelsea.

  • Chelsea mở tỷ số ở phút 30

    Sau khi đón đường chuyền thuận lợi từ Barkley, tiền đạo Eden Hazard bình tĩnh dứt điểm hiểm hóc ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea.

    Southampton vs Chelsea anh 13
  • 35': Sau tình huống phối hợp kỹ thuật với Giroud trong khu vực cấm địa, Eden Hazard đi bóng xuống sát đường biên ngang, nhưng không thể thực hiện cú dứt điểm trước sự truy cản của hậu vệ Southampton.

  • 40': Chelsea tổ chức pha lên bóng bên cánh phải. Azpilicueta thực hiện quả tạt bóng vào cho Giroud chờ bên trong khu vực cấm địa, nhưng cầu thủ Southampton truy cản thành công.

  • Kết thúc hiệp 1, Chelsea dẫn Southampton 1-0

    45+1': Bertrand nhận thẻ vàng vì cố tình không tuân thủ quyết định của trọng tài về điểm đá phạt. Ngay sau đó, trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 1 với tỷ số 1-0 nghiêng về Chelsea sau pha ghi bàn của Hazard.

    Southampton vs Chelsea anh 14
  • Eden Hazard góp dấu ấn vào 11 bàn thắng trong 11 trận gần đây khoác áo Chelsea ở mọi giải đấu. Anh ghi 9 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo.

    Southampton vs Chelsea anh 15
  • Hiệp 2 trận đấu giữa Southampton và Chelsea bắt đầu

    46': Southampton cần đẩy cao tốc độ trận đấu và gây áp lực liên tục lên hàng phòng ngự Chelsea. Đội chủ nhà làm khá tốt ở cuối hiệp 1 nhưng lại chưa thể có bàn gỡ hòa.

    Southampton vs Chelsea anh 16
  • 50': Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ cánh phải, Bertrand đệm lòng đưa bóng đi vọt xà khung thành Chelsea trong tư thế thoải mái.

  • 53': Danny Ings thực hiện cú dứt điểm rất nhanh trong khu vực cấm địa, nhưng bóng lại đi đúng vào vị trí của thủ môn Kepa.

  • 54': Trọng tài rút thẻ vàng dành cho Lemina sau tình huống đá vào chân cầu thủ Chelsea trong pha tranh bóng ở gần đường biên dọc bên cánh trái.

  • Chelsea nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 57

    Giroud băng xuống và thực hiện cú ngả người đưa bóng vào trước khung thành Southampton. Sau đó, tiền vệ Barkley dễ dàng đệm bóng cận thành ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea.

    Southampton vs Chelsea anh 17
  • Tiền vệ Barkley trở thành cầu thủ Anh đầu tiên ghi bàn và kiến tạo trong trận đấu của Chelsea kể từ khi Frank Lampard làm được điều này.

    Southampton vs Chelsea anh 18
  • 68': Chelsea điều chỉnh đội hình khi Morata vào sân thế chỗ của Giroud, cầu thủ kiến tạo cho Barkley nâng tỷ số lên 2-0 cho "The Blues".

  • 75': Chelsea tiếp tục có sự điều chỉnh đội hình khi Pedro vào sân thế chỗ của Willian. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của huấn luyện viên Sarri và đều là sự điều chỉnh trên hàng công.

  • 78': Southampton điều chỉnh đội hình khi Gabbiadini rời sân nhường chỗ cho Shane Long. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của ban huấn luyện đội chủ nhà.

    Southampton vs Chelsea anh 19
  • 79': Chelsea tổ chức phản công đẹp mắt. Sau đường chuyền thuận lợi của Hazard, tiền đạo Morata đối mặt thủ môn bên phía Southampton, nhưng cú dứt điểm góc gần không đánh bại được người gác đền của Southampton.

  • 82': Chelsea điều chỉnh đội hình khi Ross Barkley rời sân nhường chỗ cho Mateo Kovacic. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ ba của HLV Sarri trong trận này.

  • 89': Trọng tài rút thẻ vàng dành cho Danny Ings sau pha vào bóng mang tính triệt hạ đối với Kovacic. Quyết định của trọng tài chịu những phản ứng rất mạnh của cầu thủ Chelsea.

  • Chelsea nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 90+3

    Sau đường chuyền đẹp mắt của Hazard, tiền đạo Morata ghi bàn sau cú dứt điểm kỹ thuật vào góc gần trong tình huống đối mặt thủ môn bên phía Southampton.

  • Kết thúc trận đấu, Chelsea thắng Southampton 3-0

    Eden Hazard là cầu thủ Chelsea thi đấu nổi bật nhất trận. Anh trực tiếp ghi bàn mở tỷ số, sau đó kiến tạo cho Morata ấn định chiến thắng 3-0 cho "The Blues".

    Southampton vs Chelsea anh 20

Đức Mạnh

Ảnh: Premier League

Bạn có thể quan tâm