Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soobin Hoàng Sơn trêu đùa Hương Tràm ở hậu trường

Trước khi bước ra sân khấu biểu diễn và chờ đợi kết quả The Remix mùa thứ hai, hai thí sinh giữ tâm lý thoải mái, vui vẻ.

Gala trao giai The Remix anh 1

Đêm gala công bố kết quả The Remix diễn ra vào tối 27/3 tại TP HCM. 

Hương Tràm rạng rỡ trong hậu trường. Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu ăn vận gợi cảm và trang điểm mắt ấn tượng. Cô là thí sinh đạt điểm cao thứ nhì ở chung kết. 
Nghệ sĩ vui vẻ trong hậu trường The Remix 2 Cả 4 thí sinh - Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Maya và Soobin Hoàng Sơn -đều vui vẻ trước giờ công bố kết quả.
Gala trao giai The Remix anh 2
Trong 4 thí sinh lọt vào chung kết, Noo Phước Thịnh là người có khả năng giành ngôi quán quân cao nhất. Không chỉ đạt điểm cao, anh còn sở hữu lượng fan hùng hậu. 
Gala trao giai The Remix anh 3
Cặp đôi MC của Hòa âm ánh sáng mùa hai - Thành Trung và Yến Trang. 
Gala trao giai The Remix anh 4

Soobin Hoàng Sơn chụp hình cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Soobin là đại diện duy nhất của cộng đồng underground trong vòng chung kết. Với lợi thế ngoại hình và khả năng làm chủ sân khấu, giọng ca trẻ được nhiều khán giả yêu mến. 

Gala trao giai The Remix anh 5
Quán quân The Voice Kids 2015 - Nguyễn Hồng Minh - được mẹ làm tóc trong hậu trường. Sau khi đăng quang, cô bé tập trung cho việc học tại Đà Nẵng và chỉ nhận show mỗi dịp cuối tuần.
Gala trao giai The Remix anh 6
Thu Thủy cũng đến khá sớm chuẩn bị cho tiết mục mở màn phía khách mời.
Gala trao giai The Remix anh 7

Có mặt ở hàng ghế khách mời là đôi bạn Chi Pu - Gil Lê. Cựu hot girl diện mốt khoe vai trần gợi cảm, kết hợp phụ kiện khăn choker gây sốt thời gian qua. 

Gala trao giai The Remix anh 8

Đêm nay, các giám khảo không chấm điểm và nhận xét từng tiết mục. Vì thế, họ cũng ngồi dưới hàng ghế khán giả để thưởng thức màn trình diễn của 4 thí sinh và các khách mời. 






Hà Thu

Ảnh: Nguyễn Thành - Hải An

Bạn có thể quan tâm