Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony Xperia Z3+ ra mắt tại Việt Nam với giá 18 triệu đồng

Xperia Z3+ là phiên bản nâng cấp của Z3. Máy đến Việt Nam sau thời gian bán tại Nhật với tên gọi Xperia Z4.

Sau khi ra mắt Xperia Z4 tại Nhật Bản, Sony mang model này trình làng tại Việt Nam. Sự kiện được tổ chức tại một quán bar trên cao ở TP HCM, thu hút báo giới và nhiều người yêu công nghệ. 
Vì là phiên bản mang tên gọi khác của Xperia Z4, Xperia Z3+ không quá xa lạ với những tín đồ của Sony. Máy được trang bị màn hình Full HD kích thước 5,2 inch, chip Snapdragon 810 8 nhân tốc độ 2,0 GHz mới nhất từ Qualcomm, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB.
Xperia Z3+ bán ở Việt Nam kèm theo tai nghe chống ồn và bao da. Nhiều phụ kiện khác từ Sony như tai nghe nhạc cao cấp, smartwatch, máy chơi game,... cũng xuất hiện tại sự kiện để khách mời trải nghiệm hệ sinh thái phần cứng lẫn phần mềm của Sony.  
Nhiều khách mời cho biết họ ấn tượng bởi thiết kế của Xperia Z3+. Máy trông bóng bẩy và cứng cáp hơn so với Xperia Z3, nhưng mỏng chỉ 6,9 mm. 
Tuy nhiên, chip Snapdragon 810 trên model này vẫn cho cảm giác hơi nóng tay khi cầm. Sony cho biết các bản cập nhật tiếp theo sẽ điều chỉnh được vấn đề nhiệt độ trên Xperia Z3+ và Xperia Z4 Nhật Bản.
Tại Việt Nam, Xperia Z3+ được bán với ba màu đen, trắng và đồng. 
Đại diện Sony cho biết, sản phẩm này mang tên Z3+ thay vì Z4 bởi hãng muốn mang đến những giá trị cộng thêm cho người dùng tại Việt Nam. Theo đó, cấu hình máy được nâng cấp, công nghệ sạc nhanh, mỏng hơn, camera trước nâng lên 5 MP, hỗ trợ nhạc hi-res (lossless), cổng microUSB được đưa xuống cạnh dưới để trông đẹp hơn,... 
Xperia Z3+ sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 3/7 với giá 18 triệu đồng.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm