Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony Xperia Z3 Compact lộ ảnh kèm cấu hình bom tấn

Nếu những thông tin mới rò rỉ là chính xác, Xperia Z3 Compact sẽ có cấu hình không thua kém bất cứ mẫu điện thoại bom tấn nào.

Chỉ còn khoảng hơn một tháng trước thời điểm Sony giới thiệu 2 mẫu điện thoại Xperia Z3 và Z3 Compact, một số hình ảnh của sản phẩm mini này vừa được đăng tải trên mạng. Cùng với đó, nguồn tin từ Trung Quốc cũng xác nhận, Z3 Compact sẽ tiếp tục là ông vua của các dòng smartphone mini với cấu hình rất mạnh mẽ.

Theo đó, Xperia Z3 Compact sẽ được trang bị màn hình 4,6 inch 1.080p. Viền màn hình của Z3 Compact cũng được làm siêu mỏng, hứa hẹn sẽ là một thiết bị nhỏ gọn. Thiết kế loa ở mặt trước của máy cũng khá lạ lẫm.

Máy sẽ dùng chip Snadragon 801 mới nhất, đi kèm RAM 3GB. Hình ảnh chụp mặt sau của máy khá mờ nhưng vẫn có thể thấy được, Z3 Compact tiếp tục dùng camera cảm biến 20,7, megapixel, khung viền kim loại còn mặt trước và sau làm bằng kính.

Bản tiền nhiệm của Z3 Compact là chiếc Z1 Compact không được bán chính hãng tại Việt Nam. Hiện tại, phiên bản Z1 Compact xách tay đang được bán với giá khoảng hơn 8 triệu đồng. Máy có cấu hình tương đồng với Xperia Z1 nhưng dùng màn hình 4,3 inch HD và pin dung lượng thấp hơn.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm