Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ cấu hình Xperia Z3 Compact với camera 20,7 MP

Xperia Z2 ra mắt chưa được bao lâu, người kế nhiệm của nó cùng với "biến thể" Compact đã rục rịch chuẩn bị trình làng. Hai thiết bị mới có thể sẽ được Sony công bố vào tháng 8.

Cùng với việc ra mắt đến hai mẫu smartphone cao cấp trong năm nay, Sony cũng khai sinh thêm một dòng sản phẩm mới mang tên "Compact". Đây được xem là những biến thể của các mẫu smartphone hàng đầu của Sony, mở đầu bằng chiếc Xperia Z1 Compact từng được ra mắt tại CES hồi đầu năm.

Không như các phiên bản mini hay bị cắt giảm cấu hình để có mức giá mềm hơn, các phiên bản Compact của dòng Xperia thường được Sony giữ nguyên thông số kỹ thuật như bộ xử lý Snapdragon, độ phân giải camera sau, phiên bản Android mới cùng với kích thước máy không thay đổi. 

Tài khoản Twitter của DooMLoRD cùng đoạn tweet hé lộ cấu hình Xperia Z3 Compact. Ảnh: Phone Arena.

DoomLoRD, một nhà phát triển thuộc cộng đồng XDA vừa đăng tải một đoạn tweet kèm theo cấu hình được cho là của Xperia Z3 Compact. Theo đó, chiếc máy này sẽ sở hữu màn hình 4,5 inch độ phân giải 720 x 1.280 pixel, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 xung nhịp 2,5 GHz, chip đồ họa Adreno 330, 2 GB RAM, camera sau 20.7 MP và camera trước 2.1 MP.

Nguồn tin còn đăng thêm bức ảnh chụp màn hình của mục "About" trên Xperia Z3 Compact. Bức hình cho thấy số hiệu của bản Android được cài cho máy cũng như thông tin về bộ vi xử lý Sony sẽ sử dụng. Với việc rút ngắn chu kỳ ra mắt smartphone mới thành mỗi 6 tháng một lần, nhiều khả năng Xperia Z3 và phiên bản Compact đi kèm sẽ trình làng vào tháng 8 tới.

được cho là của Xperia Z3 Compact. Ảnh: Phone Arena
được cho là của Xperia Z3 Compact. Ảnh: Phone Arena

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm