Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony Xperia Z Ultra sắp được bán tại Việt Nam

Chỉ hơn 10 ngày nữa, chiếc phablet độc đáo của Sony là Xperia Z Ultra sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam.

Sony Xperia Z Ultra sắp được bán tại Việt Nam

Chỉ hơn 10 ngày nữa, chiếc phablet độc đáo của Sony là Xperia Z Ultra sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam.

Theo xác nhận chính thức của vị đại diện Sony Việt Nam, chiếc phablet cỡ lớn của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng tại thị trường Việt trong hai tuần đầu của tháng 8. Giá bán đến khi đó mới được tiết lộ.

Sony Xperia Z Ultra sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 8 năm nay.

Như vậy, Việt Nam là một trong các thị trường được Sony ưu tiên bán dòng sản phẩm độc đáo này từ khá sớm. Trước đó, theo thông tin đăng tải trên trang GSM Arena, Hong Kong sẽ là thị trường đầu tiên bán chiếc Xperia Z Ultra vào cuối tháng 7, với mức giá vào khoảng 800 USD (tương đương gần 17 triệu đồng). Cũng theo lịch trình phát hành sản phẩm của Sony, phải đến giữa tháng 9 năm nay, Xperia Z Ultra mới có mặt tại thị trường châu Âu.

Màn hình 6,44 inch - lớn nhất hiện nay ở phân khúc điện thoại thông minh.

Sony Xperia Z Ultra được biết đến là chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất hiện nay, với đường chéo 6,44 inch. Màn hình này đạt độ phân giải Full HD, với mật độ điểm ảnh 344 ppi. Giống như người tiền nhiệm Xperia Z, chiếc phablet độc đáo này vẫn mang trong mình thiết kế theo phong cách Omni Balance đẹp mắt và sang trọng. Máy có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 1,5 mét trong khoảng 30 phút.

Về phần cứng, Xperia Z Ultra sử dụng vi xử lý Qualcomm 800 mạnh nhất hiện nay, có xung nhịp 2,2 GHz. Camera chính 8 megapixel, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ 64 GB) và chạy nền tảng Android 4.2 (Jelly Bean).

Ngoài ra, máy cũng được trang bị pin dung lượng 3.000 mAh, cho thời gian đàm thoại liên tục 11 giờ và thời gian chờ lên đến 550 giờ.

Phan Tuấn

Theo Infonet

Phan Tuấn

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm