Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony trình làng tai nghe Hi-Res nhiều màu sắc tại VN

Sony H.ear on MDR-100ABN là mẫu tai nghe nhạc Hi-Res chất lượng cao, hỗ trợ kết nối NFC, công nghệ chống ồn kỹ thuật số.

H.ear on là dòng tai nghe mới nhất của Sony. Sau khi trình làng tại CES 206, Sony cũng sớm đem về Việt Nam những model trong dòng này, cao cấp nhất là mẫu MDR-100ABN. 

Đại diện Sony cho biết, họ không chỉ phát triển những thiết bị nghe nhạc đơn thuần mà còn muốn xây dựng một hệ sinh thái âm nhạc bằng cách xây dựng kho nội dung phong phú có tính tương thích cao với các thiết bị phần cứng như smartphone, máy nghe nhạc. Hiện tại, một số smartphone cao cấp của Sony cũng đã hỗ trợ bộ giải mã nhạc Hi-Res chất lượng cao. 

Sony H.ear on MDR anh 1
 Sony H.ear on hướng đến nhóm người dùng có yêu cầu cao về chất lượng âm thanh nhưng vẫn đảm bảo được thiết kế năng động, trẻ trung.

Trước đây, để nghe nhạc Hi-Res, người chơi phải đầu tư rất công phu từ bộ giải mã, âm thanh, dây chuyển đến không gian thưởng thức. Đó cũng là lý do mà dòng nhạc này rất kén người chơi ở Việt Nam.

Sẽ rất khập khiễng khi so sánh một dàn âm thanh chất lương cao với tai nghe H.ear on của Sony, mặc dù cả 2 cùng hỗ trợ chơi nhạc Hi-Res. Điểm đáng nói trên những model này là thiết kế gọn gàng cùng những công nghệ giải mã âm thanh hiện đại.

Sony H.ear on MDR-100ABN được trang bị bộ màng hoa HD 40 mm giúp tái tạo tần số lên đến 40 kHz. Công nghệ Bear Response Control mang đến dải âm trầm và sâu. Công nghệ chống ồn kỹ thuật số cũng giúp giảm thiểu tiếng ốn từ môi trường xung quanh, đem lại trải nghiệm âm thanh trọn vẹn hơn.

MDR-100ABN còn hỗ trợ công nghệ kết nối NFC bên cạnh kết nối Bluetooth truyền thống. 

Sony H.ear on MDR anh 2
Tất cả những dòng tai nghe mới nhất của Sony đều đã có mặt trên các kệ hàng tại Việt Nam.

Ngoài khả năng chơi nhạc chất lượng cao, Sony H.ear on MDR-100ABN có có thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc trẻ trung, năng động. Tại Việt Nam, model này hiện có 5 màu gồm: đen, đỏ, hồng, vàng và xanh, giá bán đề nghị của MDR-100ABN là 7,5 triệu đồng.


Khương Nha

Bạn có thể quan tâm