Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm máy nghe nhạc giá hơn 100 triệu tại TP HCM

Máy nghe nhạc Astell&Kern AK380 có giá trên 100 triệu cùng những mẫu tai nghe hàng chục triệu đồng sẽ xuất hiện tại triển lãm Portable Audio Show cuối tháng này.

Portable Audio Show (P.A.S) diễn ra tại TP HCM trong hai ngày 28-29/5 là lần đầu tiên một sự kiện quy mô lớn về các thiết bị âm thanh di động được tổ chức tại Việt Nam. Các nhà sản xuất sẽ giới thiệu nhiều mẫu tai nghe di động, máy nghe nhạc chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí trên di động của người dùng.

trien lam Portable Audio Show 2016 anh 1
Hàng trăm thiết bị âm thanh di động sẽ xuất hiện trong triển lãm Portable Audio Show.

Hàng loạt các thiết bị âm thanh cao cấp sẽ xuất hiện tại sự kiện, như máy nghe nhạc AK380 phiên bản giới hạn Copper Edition có giá hơn 100 triệu đồng, tai nghe tĩnh điện Shure KSE1500 giá 85 triệu đồng, hay các sản phẩm của Chord Electronics đến từ Anh. Ngoài ra, nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm thanh cũng góp mặt như Echobox, Pryma hay Master & Dynamic...

Sony - thương hiệu quen thuộc với người chơi audio Việt - cũng giới thiệu nhiều thiết bị như tai nghe không dây h.ear Wireless NC sử dụng công nghệ của LDAC và công nghệ khử ồn, giúp người dùng có trải nghiệm âm thanh tốt. Ngoài ra còn có mẫu loa di động SRS-XB3 độ bền cao, chịu nước cùng thời lượng pin lên tới 24 giờ sau mỗi lần sạc.

trien lam Portable Audio Show 2016 anh 2
Người dùng có cơ hội trải nghiệm nhiều thiết bị nghe nhạc cao cấp.

Khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm tai nghe, máy nghe nhạc, loa di động hay smartphone hỗ trợ âm thanh Hi-Res cũng như tham gia các buổi hội thảo cung cấp thông tin.

Nhà tổ chức Portable Audio Show hy vọng sân chơi mới này sẽ là cầu nối cho những người có chuyên môn cũng như người dùng tiếp cận những sản phẩm và công nghệ âm thanh mới.

Trần Tiến

Bạn có thể quan tâm