Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony trình làng loạt TV Bravia 4K xem World Cup tại VN

Trong sự kiện dành cho các mẫu TV Bravia 4K, Sony đã giới thiệu thêm nhiều thiết bị có khả năng quay và trình chiếu chuẩn hình ảnh độ nét cao.

Tâm điểm của sự kiện này là bộ sản phẩm TV 2014 mới, gồm bảy mẫu thuộc ba dòng TV 4K (X9500B, X9000B, X8500B) từ 85-49 inch, 10 mẫu thuộc năm dòng LED Full HD (W800B, W700B, W600B, R serie). Tất cả các model này đều tích hợp giải mã tín hiệu truyền hình KTS DVB-T2.
Trên sân khấu hình cong, Sony đã giới thiệu tổng thể các mẫu TV mới và bộ máy quay, camera, điện thoại hỗ trợ chuẩn 4K.
Cũng tại sự kiện này, nhà sản xuất Nhật Bản công bố giá mẫu Xperia Z2.
Chiếc smartphone đáng chú ý nhất của Sony có giá 17 triệu đồng. Đây là phiên bản nâng cấp từ model Z1 năm ngoái với thiết kế không thay đổi nhiều, nhưng màn hình và camera được nâng cấp tốt hơn.
Sony cho biết, các dòng TV Bravia 4K 2014 trang bị những công nghệ đỉnh cao và mới nhất của họ như bộ xử lý hình ảnh 4K X-Reality Pro, nâng cấp chất lượng hình ảnh lên chuẩn phân giải gần 4K với mọi nguồn phát; TRILUMINOS Display với dải màu rộng giúp tái tạo màu sắc rực rỡ hoàn hảo; cùng công nghệ X-tended Dynamic Range Pro giúp thể hiện độ sáng và tương phản hơn gấp ba lần TV LED thông thường. Các dòng TV Bravia 4K 2014 được bán tại Việt Nam từ ngày 21/4.
Bên ngoái sân khấu, hãng này trình bày các phòng trải nghiệm từ âm thanh, hình ảnh đến khả năng kết nối với máy ảnh, smartphone, máy chơi game.
Sony hiện là tên tuổi có thị phần lớn trên thị trường TV tại Việt Nam.
Tại sự kiện, hãng này cho biết, TV 4K và các nội dung hỗ trợ chuẩn này được họ phối hợp với FIFA sẽ có mặt tại World Cup 2014 diễn ra ở Brazil.
Trao đổi với Zing.vn bên lề sự kiện, đại diện của hãng kỳ vọng mức tiêu thụ TV sẽ tăng 60% trong mùa World Cup sắp tới.
Cùng với TV, thì smartphone, camera cũng là niềm tự hào của Sony.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm