Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony thêm dòng máy ảnh không gương lật NEX-6 tại VN

Máy ảnh thay đổi ống kính không gương lật NEX-6 sở hữu nhiều tính năng trên dòng máy DSLR, nhưng kích thước lại khá nhỏ gọn.

Sony thêm dòng máy ảnh không gương lật NEX-6 tại VN

Máy ảnh thay đổi ống kính không gương lật NEX-6 sở hữu nhiều tính năng trên dòng máy DSLR, nhưng kích thước lại khá nhỏ gọn.

NEX-6 sở hữu nhiều tính năng thời thượng như hệ thống lấy nét siêu nhanh Fast Hybrid AF và kết nối Wi-Fi để chia sẻ hình ảnh. Thiết bị còn có kính ngắm quang học OLED, phong cách thiết kế với kiểu dáng cầm nắm tiện lợi như máy DSLR.

Với cảm biến 16,1 triệu điểm ảnh có kích thước tương đương dòng máy DSLR, Sony Alpha NEX-6 cho những bức ảnh giàu chi tiết và khả năng quay video độ phân giải Full HD sắc nét. Bộ xử lý hình ảnh BIONZ đảm bảo cho hình ảnh được xử lý một cách hoàn hảo, độ nhiễu ảnh thấp, ngay cả khi bạn bấm máy ở những nơi có điều kiện ánh sáng yếu với thiết lập ISO 25.600.

Sony Alpha NEX-6.

Màn hình LCD Xtra Fine của NEX-6 với khả năng lật xuống một góc 45 độ và lật lên 90 độ, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt khung hình trong các tình huống chụp khác nhau.

NEX-6 cung cấp một hệ thống điều khiển tiện lợi tương tự như trên máy ảnh DSLR. Một bánh xe xoay ở trên đỉnh máy giúp người dùng ngay lập tức chuyển đổi các chế độ chụp một cách nhanh chóng như P/A/S/M hay tính năng quét ảnh Sweep Panorama. Ngoài ra, ngay bên dưới vòng điều chỉnh chế độ chụp, một bánh xe điều khiển được bổ sung bên cạnh bánh xe tại phím định vị phía sau sẽ đem lại mức độ linh hoạt cho người dùng khi điều chỉnh các thông số về phơi sáng, ISO, cân bằng trắng và nhiều thiết lập khác trên giao diện Quick Navi.

Kết nối Wi-Fi cho phép người sử dụng dễ dàng chia sẻ hình ảnh, lưu trữ và xem lại trên các thiết bị di động (smartphone, máy tính bảng Xperia, Android, iOS). Ngoài ra, NẼ-6 còn được tích hợp đèn flash pop-up và hệ thống chân kết nối đa năng Multi Interface.

Bên cạnh chiếc Alpha NEX-6, Sony còn giới thiệu hai chiếc máy ảnh khác tại Việt Nam là chiếc DSLR Full-frame A99 cao cấp và máy ảnh thay đổi ống kính không gương lật với hệ thống lấy nét siêu nhanh, kết nối Wi-Fi cùng màn hình LCD lật ngược 180 độ NEX-5R.

Minh Hà

Theo Infonet

Minh Hà

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm