Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đội quân' Sony Xperia đổ bộ triển lãm Mobile Expo Vietnam 2012

Ngay trong ngày đầu tiên khai mạc triển lãm (18/10), Sony chinh phục khách tham quan khi mang đến triển lãm những trải nghiệm HD tuyệt vời từ dòng điện thoại thông minh Xperia.

'Đội quân' Sony Xperia đổ bộ triển lãm Mobile Expo Vietnam 2012

Ngay trong ngày đầu tiên khai mạc triển lãm (18/10), Sony chinh phục khách tham quan khi mang đến triển lãm những trải nghiệm HD tuyệt vời từ dòng điện thoại thông minh Xperia.

Trong dịp này, Sony cũng “trình làng” 5 dòng điện thoại thông minh hoàn toàn mới là Xperia TX, Xperia V, Xperia J, Xperia SL và Xperia miro, với thông điệp "Sáng tạo, xem phim, nghe nhạc, giải trí - bốn trải nghiệm, một thế giới cảm xúc bất tận với Xperia - Sony smartphone".

 

Ông Yuzo Otsuki - Tổng Giám đốc Sony Electronics Việt Nam cùng với ông Nguyễn Bắc Son - Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông cùng các lãnh đạo cấp cao tại lễ cắt băng khai mạc triển lãm Mobile Vietnam 2012.

Bộ đôi Xperia TX và Xperia V mang dáng vóc toàn cầu

Hút người xem nhất là hai chú dế Xperia TX và Xperia V được xem là danh giá nhất trong 5 dòng Xperia mới ra mắt của Sony. Những chú dế này được trang bị màn hình cực nét, cho người dùng những trải nghiệm HD tuyệt vời. Ngoài ra, kết nối thông minh One touch NFC (là ứng dụng giao tiếp không dây tầm ngắn) tạo nên một phong cách chia sẻ dữ liệu nhanh chóng và sành điệu, với chỉ thao tác chạm nhẹ lưng của 2 chiếc điện thoại vào nhau.

Xperia V còn được trang bị kết nối 4G LTE, cho tốc độ truy cập mạng nhanh. Thiết kế đặc biệt giúp chống bám bụi và chống thấm nước ở mức cao nhất (chuẩn IP55/57+), đảm bảo điện thoại có thể hoạt động tốt dưới nước sâu đến 1m trong vòng 30 phút. Đây cũng là bộ đôi dế khủng được thiết kế theo phong cách Xperia Arc nổi tiếng toàn cầu đạt được nhiểu giải thưởng danh giá như EISA năm 2011-2012, giải thưởng Red Dot năm 2011 - một trong những giải thưởng thiết kế lớn nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới.

 

Khách tham quan cùng tham gia trải nghiệm các dòng điện thoại Xperia của Sony

 

Xperia TX - Chiếc điện thoại sẽ sánh vai cùng với điệp viên 007 James Bond trong bộ phim "Skyfall" sắp tới

Xperia J - Chiếc điện thoại thông minh với giá hấp dẫn

Không kém cạnh so với những dòng Xperia khác, sở hữu một “chiếc áo” khá bắt mắt, kích cỡ vừa tay với độ mỏng 9,2mm khiến cho Xperia J trở nên độc đáo và thời trang hơn. Ngoài ra với camera tự động lấy nét, độ phân giải 5MP và tích hợp camera trước hỗ trợ chat và đàm thoại video, Xperia J sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ muốn sở hữu một chiếc điện thoại thông mình, sành điệu với mức giá khá teen.

Xperia SL – Minh chứng cho một trải nghiệm HD hoàn hảo

Thu hút nhiều nàng sành điệu là khu vực trải nghiệm Xperia SL. Sở hữu màn hình cảm ứng Reality HD 4,3 inch với công nghệ BRAVIA Engine dành cho di động, đây cũng là chiếc điện thoại sở hữu màn hình siêu nét với mật độ điểm ảnh 342 ppi cao nhất trên thị trường smartphone hiện nay. Trải nghiệm HD trên Xperia SL càng trở nên hoàn hảo hơn khi Xperia SL còn sở hữu bộ xử lý kép 1.7 Ghz với tốc độ cực nhanh và sở hữu luôn camera 12MP với cảm biến Sony Exmor R giúp chụp ảnh cực nét trong điều kiện thiếu sáng.

Xperia miro - Smartphone “Social” vui nhộn

Máy có màu sắc nổi bật cá tính, thiết kế nháy sáng độc đáo, sở hữu camera trước giúp cho người dùng dễ dàng có ngay một tấm ảnh chân dung độc đáo của chính mình và cập nhật mạng xã hội nhanh chóng. Hơn nữa Xperia miro còn tích hợp sẵn khả năng kết nối dễ dàng với TV, tablet hay máy tính qua DLNA, giúp cho nhiều bạn trẻ có thể thỏa mãn với nhu cầu giải trí ngày càng cao.

 

Toàn cảnh gian hàng của Sony tại triển lãm

 

Ông Yuzo Otsuki - Tổng Giám đốc Sony Electronics Việt Nam - giới thiệu các sản phẩm Xperia mới nhất đến Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son cùng các lãnh đạo cấp cao tại khu vực trình diễn sản phẩm Sony.

Gian hàng của Sony thu hút rất đông sự quan tâm của khách tham quan thủ đô. Bên cạnh những dòng Xperia mới ra mắt, người tham quan còn có thể trải nghiệm toàn bộ 15 dòng Xperia đa đạng và phong phú với nhiều tính năng thời thượng.

Ông Yuzo Otsuki - Tổng Giám đốc Sony Electronics Việt Nam - chia sẻ: "Triển lãm Mobile Vietnam 2012 là một sự kiện quan trọng của ngành di động diễn ra vào mùa thu, mùa đẹp nhất trong năm của Hà Nội. Tham gia sự kiện này, Sony mong muốn mang đến người dùng thủ đô cơ hội trải nghiệm trọn vẹn các dòng điện thoại thông minh Xperia được tích hợp những công nghệ đóng mác Sony tiên tiến. Xperia là sản phẩm chiến lược của Sony, giúp người dùng sáng tạo, xem phim, nghe nhạc, giải trí một cách tuyệt vời và trọn vẹn nhất, trong sự kết nối hoàn hảo với các thiết bị khác của Sony".

Tư liệu: Sony Xperia

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm