Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony sẽ ra mắt Z3 và ống kính smartphone mới tại IFA 2014

Sony vừa gửi đi thư mời tham dự sự kiện của hãng tại triển lãm IFA, trong đó hé lộ hình ảnh của nhiều sản phẩm hot.

Đính kèm với thư mời gửi đến giới báo chí, Sony đã hé lộ hình ảnh của nhiều sản phẩm mới như smartphone, tablet, ống kính camera và có vẻ như là cả một chiếc máy tính all-in-one.

Thư mời của Sony cho sự kiện tại IFA 2014. Ảnh: Eprice.
Thư mời của Sony cho sự kiện tại IFA 2014. Ảnh: ePrice.

Gần như chắc chắn, Sony sẽ giới thiệu bộ đôi smartphone đình đám của Xperia Z3 và Z3 Compact tại sự kiện ngày 3/9, trước khi IFA khai màn một ngày. Bộ đôi sản phẩm này được cho là sở hữu cấu hình không mấy khác biệt so với Xperia Z2 trong khi thiết kế cũng chỉ thay đổi nhẹ.

Trong khi đó, Sony có thể sẽ tiếp tục giới thiệu mẫu Xperia Tablet Z3 chỉ 6 tháng sau khi Tablet Z2 ra mắt. Sản phẩm máy tính bảng này không được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam.
Một sản phẩm đáng chú ý khác có thể xuất hiện tại IFA lần này là phiên bản tiếp theo của dòng ống kính smartphone QX. Tại IFA năm ngoái, hãng đã gây bất ngờ lớn khi tung ra QX100 và QX10 - ống kính vừa có thể ghép nối với smartphone, vừa tự chụp hình nhưng không có ống ngắm. Người ta đang chờ đợi vào một thế hệ ống kính mới với chất lượng tốt hơn và khả năng chụp thuận lợi hơn.

Trong khi đó chiếc PC all-in-one của Sony (nếu có) lại gây nhiều bất ngờ cho người dùng bởi hãng này vừa thanh lý thương hiệu Vaio để tập trung vào mảng thiết bị đi động.

Còn khoảng một tháng trước khi IFA khai mạc. Cùng với Sony, Samsung cũng sẽ tung nhiều sản phẩm bom tấn trong tháng 9 tới.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm