Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony Internet TV thế hệ mới có giá từ 12 triệu đồng

7 dòng Internet TV thế hệ mới của Sony sẽ được bán ra rải rác, bắt đầu từ cuối tháng 4 này tại thị trường Việt với model thấp nhất có giá từ 12 triệu đồng.

Sony Internet TV thế hệ mới có giá từ 12 triệu đồng

7 dòng Internet TV thế hệ mới của Sony sẽ được bán ra rải rác, bắt đầu từ cuối tháng 4 này tại thị trường Việt với model thấp nhất có giá từ 12 triệu đồng.

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức giới thiệu đến người dùng tại thị trường Việt toàn bộ 7 dòng Internet TV mới của hãng trong một sự kiện tổ chức sáng nay (24/4). Theo đó, các dòng TV này sẽ được bán ra lần lượt từ thời điểm cuối tháng 4 này cho đến tháng 7, trong đó model rẻ nhất có giá 12 triệu đồng.

Sony đặt rất nhiều kỳ vọng vào các dòng Internet TV thế hệ mới.

Model có giá thấp nhất - chiếc Bravia W647A LED Full HD - có kích thước 32 inch, trang bị một số công nghệ đáng chú ý bao gồm bộ xử lý hình ảnh X-Reality PRO giúp cải thiện độ phân giải, bất kể nguồn phát là đầu Blu-ray, kênh truyền hình hay Internet, công nghệ quét hình Motionflow XR 200, hỗ trợ tính năng Screen mirroring và một kho ứng dụng giải trí thuần Việt như Zing Mp3, Zing TV, các clip thời sự của Thanh Niên hay ứng dụng Bé Vui Học cho các khán giả nhí. Phiên bản 42 inch của sản phẩm này có giá bán gần 16 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Sony cũng đã chính thức trình làng 2 model 4K (độ phân giải 3.840 x 2.160 pixel) vốn thu hút được rất nhiều sự quan tâm thuộc dòng X9004A có kích thước là 66 và 55 inch. 6 dòng TV LED Full HD còn lại cũng được ra mắt lần này bao gồm W954A, W904A, W804A, W704A và R550A.

Có một điểm đáng chú ý trên một số dòng Internet TV cao cấp năm 2013 của Sony là chúng được trang bị công nghệ hiển thị Triluminos độc quyền của Sony, có khả năng tái tạo các gam màu cao hơn bình thường khoảng 50%.

Một điểm hấp dẫn khác là người dùng có thể thưởng thức các nội dung trên Internet TV thông qua kết nối 3G. Điều này thể hiện khả năng phân tích thị trường khá tốt của Sony trong bối cảnh, không phải địa phương nào tại Việt Nam cũng có kết nối mạng không dây, trong khi 3G lại có mật độ phủ sóng cực mạnh.

Cũng trong khuôn khổ buổi giới thiệu sản phẩm, đại diện của Sony Electronics Việt Nam đã chia sẻ một số thông tin về tình hình kinh doanh của hãng tại Việt Nam. Theo đó, các sản phẩm máy ảnh kỹ thuật số của Sony đang chiếm vị trí số 2 tại Việt Nam với hơn 30% thị phần, laptop Vaio đứng thứ 3 còn các dòng smartphone Xperia đang chiếm khoảng 10% thị phần điện thoại Android, đứng thứ 2 tại Việt Nam chỉ sau Samsung.

Một số hình ảnh của buổi giới thiệu sản phẩm diễn ra sáng nay:

Ông Lý Hán Kiệt, Trưởng phòng tiếp thị sản phẩm nghe nhìn đang giới thiệu các dòng Sony Internet TV 2013.
Nhân viên kỹ thuật của Sony giúp người dùng trải nghiệm các tính năng trên các dòng Internet TV thế hệ mới.
Các dòng Internet TV 2013 của Sony hỗ trợ khá nhiều nội dung giải trí thuần Việt.
Trình diễn khả năng tương tác với smartphone Xperia Z qua kết nối NFC. Theo đại diện của Sony, công nghệ Screen mirroring trên TV Bravia có khả năng tương thích với tất cả các dòng điện thoại, máy tính bảng Android có tích hợp công nghệ Miracast.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm