Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sống yêu vận động 2014 tài trợ bởi ICY chanh muối

Trải qua hơn 2 tháng phát động, tranh tài với 16 thí sinh xuất sắc, Sống yêu vận động 2014 do nhãn hàng ICY Chanh muối tài trợ đã tìm được chủ nhân của 4 tấm vé chinh Phục Dubai.

Họ chính là những gương mặt xứng đáng đại diện cho tinh thần đam mê, khám phá, yêu thích vận động và nỗ lực hết mình để đạt được ước mơ và mục tiêu của giới trẻ.

Tại vòng thi thực tế đầy cam go và thách thức tại tiểu sa mạc Phan Thiết nóng bỏng, 4 đội chơi Năng lượng xanh, So Kool, Chanh Muối và Sa Mạc Đỏ đã thực sự thi đấu bằng tất cả sức trẻ, tinh thần yêu chuộng vận động và chinh phục thử thách của mình để mang lại một dấu ấn tròn vẹn cho Sống yêu vận động 2014.

Với thành tích, nỗ lực vượt trội khi tổng thời gian hoàn thành thử thách chỉ 162,41 phút, bỏ xa các đối thủ của mình, Sa Mạc Đỏ đã bước lên bục chiến thắng và trở thành quán quân mới của cuộc thi đầy thuyết phục. Cùng nhìn lại quá trình vươn đến chiến thắng cuối cùng của Sa Mạc Đỏ:

Trong các thử thách, Sa mạc đỏ luôn là gương mặt dẫn đầu bằng chính sự lăn xả, hỗ trợ lẫn nhau ăn ý, nhịp nhàng của tất cả các thành viên.
Trong các thử thách, Sa mạc đỏ luôn là gương mặt dẫn đầu bằng chính sự lăn xả, hỗ trợ lẫn nhau ăn ý, nhịp nhàng của tất cả thành viên.
Lần lượt từng thử thách như Thăng bằng trên dây, Chiến binh sa mạc hay Chinh Phục Dubai đều không thể làm khó được các chiến binh đến từ đội Sa mạc đỏ. Thành tích ổn định, ý chí thi đấu hết mình cùng sự hỗ trợ cân bằng điện giải, phục hồi thể lực từ ICY Chanh muối và trên hết là một tinh thần yêu thích vận động, chinh phục thử thách đã thực sự đem Sa Mạc Đỏ đến với ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Khi kết quả được công bố cũng là lúc tất cả như vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Bạn Nguyễn Thị Thảo, thành viên nữ duy nhất trong team chia sẻ: “Tưởng chừng đã có lúc em gục ngã, nhất là với thử thách chạy đua với mặt trời, đạp xe 15 km đường địa hình. Thế nhưng các anh, bạn đã động viên, đẩy em đi về phía trước, tiếp cho em từng chai nước ICY Chanh muối giúp em hồi phục kịp thời để có thể đến với chiến thắng ngày hôm nay. Đến bây giờ em vẫn còn cảm thấy như một giấc mơ quá đẹp và quá tuyệt vời”.
Đối với 3 đội chơi còn lại, dù không giành được chiến thắng chung cuộc nhưng các bạn vẫn rất xứng đáng vì thực sự mỗi cá nhân, mỗi thành viên đều đã vượt lên và chiến thắng chính bản thân mình. Đó là một tinh thần chiến đấu quyết liệt đến cùng dù liên tục gặp bất lợi về thể chất như đội Năng lượng xanh, hay thiếu một chút sự nhịp nhàng, ăn ý của đội So Kool, và một Chanh Muối bứt phá ở từng chặng chơi nhưng may mắn lại không mỉm cười. Dù gì đi nữa thì các bạn đã thực sự làm nên "Sống yêu vận động 2014" trọn vẹn bằng một tinh thần, ý chí không thể bị khuất phục đáng ngưỡng mộ.

Vòng thi Sẵn sàng đến Dubai của Sống yêu vận động 2014 đã khép lại với việc tìm ra chân dung của 4 nhà khám phá cho chuyến Chinh Phục Dubai sắp đến. Nhưng điều tuyệt vời và đáng nhớ hơn đó là tinh thần sống yêu vận động, ham mê yêu thích khám phá chinh phục hôm nay đã được lan tỏa mạnh mẽ, đặc biệt là trong lòng những người trẻ Việt Nam.

Chương trình cùng sự đồng hành của ICY Chanh Muối đã góp một viên gạch ý nghĩa trong việc tạo đà cho những người trẻ Việt Nam hôm nay dám hành động, dám vươn lên và dám thực hiện khát vọng, hoài bão của mình.

Tư liệu: ICY

Bạn có thể quan tâm