Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sóng Tiền Đường quật ngã du khách lọt top ảnh tuần

Sóng lớn trên sông Tiền Đường quật ngã du khách; bác sĩ cấp cứu trẻ tị nạn trong vụ đắm tàu hay động đất 7,5 độ Richter ở Nam Á là 3 trong 10 hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.

Thủy triều trên sông Tiền Đường tràn bờ, quật ngã du khách và những người đang tham gia giao thông ở Hàng Châu tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc hôm 28/10. Thủy triều mạnh là một trong những điểm ấn tượng nhất trên dòng Tiền Đường, thu hút đông đảo người hiếu kỳ tới xem mỗi năm.

Thanh niên Nga đợi kiểm tra y tế khi đăng ký nhập ngũ ở Stavropol hôm 27/10.

Tổng thống Barack Obama chụp ảnh cùng các ngôi sao đội bóng đá nữ của Mỹ trong một sự kiện tại Nhà Trắng hôm 27/10. Tổng thống Obama tôn vinh chiến thắng của các nữ tuyển thủ trong trận chung kết giải Vô địch bóng đá Thế giới nữ năm 2015.

Thổ dân người Bororo thi tài trong cuộc thi bắn cung dành cho người bản địa diễn ra tại Palmas, Brazil, hôm 26/10. Người Bororo là một dân tộc thiểu số sống tại bang Mato Grosso. Cuộc sống của họ gần như biệt lập với thế giới bên ngoài nên vẫn giữ được những phong tục độc đáo và kỳ lạ.

Ánh sáng xanh và ánh trăng chiếu trên ngôi đền Hercules ở Amman, Jordan, hôm 24/10. Đây là nơi nhà chức trách Jordan tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Liên Hợp Quốc.

Các bác sĩ tình nguyện cố gắng cấp cứu một bé trai tị nạn sau khi thuyền chở em và hơn 200 người khác đắm trên biển Aegean ngăn cách Thổ Nhĩ Kỳ và Hy Lạp hôm 28/10. Cảnh sát biển Hy Lạp tìm thấy 3 thi thể và cứu sống 242 người trong vụ việc. Con số thiệt hại chính xác chưa được thống kê vì người ta không biết có bao nhiêu người trên thuyền lúc nó lật.

Lực lượng cứu hộ đưa một người bị thương tới bệnh viện sau trận động đất mạnh 7,5 độ Richter ở Jalalabad, Afghanistan, hôm 26/10. Theo số liệu thống kê, hơn 300 người thiệt mạng và hàng chục nghìn ngôi nhà bị đánh sập trong trận đất vừa xảy ra.

Mô hình tên lửa Triều Tiên trong Trung tâm Khoa học Công nghệ ở thủ đô Bình Nhưỡng. Bức ảnh được Hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) công bố hôm 28/10.

Trẻ em chơi đùa trong một trường học ở thị trấn Maaret al-Numan, tình Idlib, Syria, nơi đang nằm dưới sự kiểm soát của lực lượng chống chính phủ hôm 28/10. Giao tranh giữa quân đội trung thành với nhà lãnh đạo Bashar al-Assad và các lực lượng chống đối khiến nhiều tòa nhà trong khu vực bị phá hủy.

Người biểu tình Palestine dùng búa đập bức tường chắn do Israel xây dựng ở thị trấn bờ Tây Abu Dis hôm 28/10 vừa qua.

Khói mù dày đặc ở Indonesia vào top ảnh ấn tượng tuần

Khoảnh khắc tân thủ tướng Canada hôn vợ khi chiến thắng, bà Clinton thích thú với mái tóc của một người ủng hộ hay cảnh khói mù ở Indonesia là những hình ảnh ấn tượng tuần qua.




Hồng Duy

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm