Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song-Song ly hôn và những tin đồn bất ngờ trở thành sự thật

Trước khi người trong cuộc xác thực, các vụ việc Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn, HyunA yêu đàn em, Hee Chul và Momo hẹn hò... từng được coi là tin đồn vô căn cứ.

tin don ve sao han bat ngo thanh that anh 1

Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn: Cặp sao gặp gỡ và nên duyên trên phim trường Hậu duệ mặt trời. Cặp sao thừa nhận tình cảm vào ngày 4/7/2017 và tổ chức lễ cưới vào ngày 31/10/2017. Thời điểm đó, tình yêu của cặp sao được truyền thông ca tụng là "tình yêu cổ tích", "hôn lễ thế kỷ".

tin don ve sao han bat ngo thanh that anh 2

Sau khi kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, thường cùng nhau đi xem kịch, ăn uống và du lịch. Tuy nhiên, chưa đầy một năm sau, tin đồn bất hòa giữa hai người bắt đầu râm ran xuất hiện. Truyền thông nhiều lần đưa tin Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới và hai người chuẩn bị "đường ai nấy đi".

tin don ve sao han bat ngo thanh that anh 5

Hee Chul (Super Junior) hẹn hò Momo (TWICE): Việc tin đồn, nghi vấn do báo chí đặt ra trở thành sự thật như trường hợp của Song - Song không có nhiều, trong đó có chuyện tình của Super Junior Hee Chul và Momo. Từ giữa năm 2019, dân mạng Hàn nhiều lần đặt nghi vấn Kim Hee Chul hẹn hò mỹ nữ người Nhật của nhóm TWICE. Báo chí nước này cũng đưa tin hai người đã gắn bó được hơn 2 năm và thường xuyên động viên nhau nỗ lực trong công việc. Tuy nhiên, thời điểm đó, công ty quản lý của cả hai liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò, khẳng định đây là tin đồn sai sự thật. Người hâm mộ cũng tỏ ra không tin tưởng vào nghi vấn tình cảm trên.

tin don ve sao han bat ngo thanh that anh 6

Đầu tháng 1, truyền thông xứ kim chi một lần nữa nhắc lại nghi vấn tình cảm giữa thành viên Super Junior và đàn em kém 13 tuổi. Lần này, đại diện công ty quản lý xác nhận Hee Chul hẹn hò với Momo sau khi gặp nhau trong chương trình giải trí năm 2017. Dân mạng nhanh chóng "khui" lại những lần Hee Chul - Momo xuất hiện chung trên sóng truyền hình và nhận thấy hai người luôn quan tâm, có cử chỉ đặc biệt dành cho nhau.

tin don ve sao han bat ngo thanh that anh 11

Yeon Woo rời Momoland: Từ giữa năm 2019, báo chí liên tục đưa tin thành viên gợi cảm nhất Momoland - Yeon Woo - sẽ rời nhóm. Các trang báo mạng đưa ra dẫn chứng là mỹ nữ sinh năm 1996 đã vắng mặt trong các hoạt động của nhóm suốt thời gian dài. Tin đồn kéo dài nhiều tháng trước khi công ty quản lý MLD lên tiếng bác bỏ. Theo thông báo của MLD, Yeon Woo không rời nhóm, cô bận đóng phim nên không thể tham gia biểu diễn tại các sự kiện âm nhạc.

Rapper Hàn bị khởi tố vì báo cáo gian lận nhạc số

Ngày 17/6, truyền thông Hàn đưa tin Park Kyung (Block B) sẽ bị khởi tố không giam giữ vì nam rapper chỉ ra 6 nghệ sĩ có hành vi gian lận nhạc số, thao túng bảng xếp hạng.

Những ca sĩ Hàn Quốc tấn công, tẩy chay đồng đội

Nhiều nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gây tranh cãi khi lộ mâu thuẫn giữa các thành viên. Thậm chí vụ việc giữa Hwa Young và T-ara đã hủy hoại nhóm nhạc này.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm