Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Song sát' Bale, Benzema thăng hoa giúp Real dẫn đầu La Liga

Bộ đôi tiền đạo Gareth Bale, Karim Benzema tiếp tục nổ súng ở vòng đấu thứ 2 liên tiếp giúp Real Madrid giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước Leganes.

Highlights Real Madrid vs Leganes: Benzema lập cú đúp Tiền đạo người Pháp Karim Benzema có màn trình diễn ấn tượng khi lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Real Madrid trước Leganes tại vòng 3 La Liga.
Real dan dau bang xep hang anh 1

Ở vòng 3 La Liga, Real Madrid trở về sân nhà Bernabeu để tiếp đón Leganes. Trước khi trận đấu diễn ra, Sergio Ramos, Luka Modric và Keylor Navas tranh thủ khoe những danh hiệu vừa nhận trong buổi gala bốc thăm vòng bảng Champions League do UEFA trao tặng. Modric với màn trình diễn ấn tượng đánh bại Ronaldo để giành giải cầu thủ hay nhất năm của Liên đoàn bóng đá châu Âu.

Real dan dau bang xep hang anh 2

Trận đấu đêm qua cũng chứng kiến màn ra mắt của Thibaut Courtois. Tân binh người Bỉ được HLV Lopetegui giao trọng trách trấn giữ khung gỗ của Real thay Keylor Navas ngồi dự bị.

Real dan dau bang xep hang anh 3

Lợi thế sân nhà giúp Real chiếm lĩnh thế trận và sớm có bàn mở tỷ số ở phút 17 do công của Gareth Bale. Từ đường chuyền của Carvajal bên cánh phải, ngôi sao người xứ Wales bắt volley một chạm, thủ môn đội khách đã chạm tay vào bóng nhưng vẫn không thể cứu thua.

Real dan dau bang xep hang anh 4

7 phút sau bàn thắng mở tỷ số, Casemiro mắc sai lầm khi phạm lỗi với cầu thủ đội khách trong vùng cấm, trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11 m cho Leganes.

Real dan dau bang xep hang anh 5

Trên chấm phạt đền, Guido Carrillo

dễ dàng đánh bại Thibaut Courtois để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Thế trận đôi công hấp dẫn duy trì trong phần còn lại của hiệp một nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Real dan dau bang xep hang anh 6
Khi hiệp hai mới diễn ra được ít phút, tỷ số đã được nâng lên 2-1 cho Real Madrid sau cú đánh đầu của Karim Benzema. 
Real dan dau bang xep hang anh 7

Ban đầu, trọng tài Santiago

Jaime Latre

 không công nhận nhưng sau khi nhờ đến sự trợ giúp của VAR, "vị vua áo đen" này đã thay đổi quyết định.

Real dan dau bang xep hang anh 8

VAR xác nhận pha tranh chấp giữa Benzema và hậu vệ đối thủ hoàn toàn hợp lệ. Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 được tính cho chân sút người Pháp.

Real dan dau bang xep hang anh 9

Chưa dừng ở đó, Benzema còn tỏa sáng với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 61. Một pha đi bóng trước khi tung cú sút chéo góc đẳng cấp đánh bại toàn bộ hàng phòng ngự đội khách Leganes.

Real dan dau bang xep hang anh 10

Một pha làm bàn hoàn hảo và không điều gì có thể tước nó khỏi tay Karim Benzema. Chỉ với 3 trận đấu tại La Liga, cựu cầu thủ Lyon đã ghi 4 bàn (cú đúp ở 2 trận liên tiếp) và chỉ còn kém thành tích ở 32 lần ra sân mùa giải trước đúng 1 pha lập công.

Real dan dau bang xep hang anh 11

Phút 66, Marco Asensio bị đốn ngã trong vùng cấm mang về cho Real một quả penalty. Thủ quân Sergio Ramos tận dụng cơ hội để ghi bàn ấn định thắng lợi 4-1 cho đội bóng Hoàng gia.

Real dan dau bang xep hang anh 12

Thầy trò HLV Lopetegui đang chứng tỏ sự ra đi của Ronaldo không thể làm suy giảm sức mạnh của Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu toàn thắng cả 3 trận đầu mùa, ghi 10 bàn và mới chỉ thủng lưới 2 lần

.

Real dan dau bang xep hang anh 13

Cập nhật bảng xếp hạng La Liga.

Ronaldo lạc lõng trong trận thắng thứ 3 của Juventus tại Serie A

Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể "mở tài khoản bàn thắng" tại Serie A sau 3 trận chơi trọn 90 phút. Juventus vẫn có thể đánh bại Parma 2-1 nhờ Mandzukic và Matuidi.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm