Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Luân lộ tính hậu đậu khi tham gia 'Thử thách trốn thoát'

Trong gameshow “Thử thách trốn thoát”, vì tính hậu đậu, hay quên mà Song Luân không ít lần làm rơi điện thoại, hoặc lâm vào những tình huống dở khóc dở cười.

Được biết đến với hình tượng nam tính mạnh mẽ, Song Luân không ngại dấn thân vào những thử thách để làm mới mình. Các dự án phim ảnh, âm nhạc anh góp mặt những năm qua đã đạt được nhiều thành công.

Việc anh tham gia Thử thách trốn thoát khiến nhiều khán giả trông đợi, bởi đây là gameshow trốn thoát đầu tiên tại Việt Nam cần tận dụng tư duy, sức lực cũng như khả năng làm việc nhóm để thoát thân. Qua Thử thách trốn thoát, khán giả cũng thấy được những tính cách mới mẻ từ nam diễn viên điển trai.

Là người xông xáo trong các thử thách của chương trình, ít ai nghĩ Song Luân lại có tính hay quên. Điển hình như việc anh làm rơi chiếc Galaxy A53 5G vào bể đá chứa nước mà không hay biết. Đến khi phát hiện ra, nam diễn viên không những không nhớ đã làm rơi điện thoại, mà còn thắc mắc: “Sao điện thoại của em ở đây vậy?”.

Dù đã rơi xuống nước, chiếc điện thoại vẫn hoạt động trơn tru sau khi Song Luân mở khóa màn hình. Có được điều này là nhờ tính năng kháng nước, kháng bụi chuẩn IP67 được tích hợp trong Galaxy A53 5G. Có thể thấy, đây là chiếc smartphone phù hợp cả những người dùng lơ đãng, hay quên.

Thu thach tron thoat anh 3

Galaxy A53 5G vẫn hoạt động trơn tru sau khi bị rơi vào bể chứa nước trong thời gian ngắn.

Một tính cách khác ở Song Luân được thể hiện qua gameshow là chủ động dùng công nghệ để vượt qua các thử thách. Trong thử thách tại Sơn Động/Thủy Động, nam nghệ sĩ phát hiện nơi mình đang đứng là di tích cổ. Anh nhanh trí dùng điện thoại chụp hình một con diệc trên trống đồng Hoàng Hạ treo trong phòng.

Con diệc di chuyển qua lại khiến việc chụp hình không hề dễ dàng. Song, mọi chuyện trở nên “dễ thở” hơn với chức năng chống rung chuyên nghiệp OIS từ Galaxy A53 5G. Khi chụp xong tấm hình theo yêu cầu, Song Luân bất ngờ: “Điện thoại này hay quá nè!”. Sự chủ động trong thử thách của nam diễn viên kết hợp với tính năng chống rung hiện đại trên smartphone đã giúp hành trình vượt thử thách nhẹ nhàng hơn.

Thử thách trốn thoát luôn tạo những bài toán khó nhằn cho Song Luân và đồng đội. Việc sử dụng công nghệ vào một số thử thách đã giúp ích nhiều cho nam nghệ sĩ. Và điện thoại Galaxy A53 5G luôn đồng hành, hỗ trợ anh khi cần.

Thử thách trốn thoát được phát sóng vào 21h15 tối chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và 21h45 cùng ngày trên kênh YouTube Thử Thách Trốn Thoát.

Galaxy A53 5G là thiết bị di động mới nhất được Samsung giới thiệu tại thị trường Việt nam từ tháng 3. Galaxy A53 5G được trang bị cụm 4 camera cao cấp hàng đầu phân khúc phổ thông. Trong đó, camera chính của máy có độ phân giải 64 MP kết hợp chế độ chụp, quay chống rung OIS thế hệ mới. Máy còn sở hữu tính năng kháng nước và kháng bụi IP67, an toàn khi sử dụng trong mọi môi trường. Màn hình tràn viền vô cực Infinity-O Super AMOLED FHD 120 Hz ghi điểm nhờ mang đến hình ảnh mượt mà, sắc nét. Công nghệ 5G cho tốc độ lướt mạng nhanh, kết hợp viên pin 5.000 mAh giúp máy có thể dùng được 2 ngày sau một lần sạc, góp phần mang đến trải nghiệm liền mạch cho người dùng.

Trà An

Bình luận

Bạn có thể quan tâm