Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sống lại ký ức Thường Châu tuyết trắng trên K+

Tháng 6 sôi động với nhiều trận tranh tài rực lửa trên khắp đấu trường thể thao thế giới. Trong đó, cổ động viên Việt không thể bỏ lỡ VCK U23 châu Á 2022 đang diễn ra ở Uzbekistan.

Vòng chung kết U23 châu Á 2022 được Truyền hình K+ tiếp phát sóng trọn vẹn 32 trận đấu trực tiếp và phát lại trên các kênh VTV5 - VTV6 ở mọi nền tảng. Ngoài ra, nhiều giải đấu danh giá khác cũng đang đến hồi gay cấn.

U23 Việt Nam khởi đầu đầy quả cảm

Khởi đầu hứa hẹn của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022 bằng trận hòa 2-2 với U23 Thái Lan đã khiến ký ức về mùa giải hào hùng dưới tuyết trắng Thường Châu năm 2018 sống lại trong lòng người hâm mộ.

Với 1 điểm có được ở ngày ra quân cùng 2 trận đấu còn lại tại vòng bảng với U23 Hàn Quốc (ngày 5/6) và U23 Malaysia (ngày 8/6), U23 Việt Nam có cơ hội giành vé tham dự vòng tứ kết, nhất là khi thầy trò HLV Gong Oh Kyun đã trình diễn lối chơi quả cảm, nhiệt huyết, đầy tinh thần đồng đội.

So với thế hệ U23 Việt Nam giành chức Á quân tại VCK U23 châu Á Thường Châu năm 2018, lứa cầu thủ hiện tại không có ngôi sao nổi bật, nhưng lại gây ấn tượng ở ý chí vượt khó và sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

truyen hinh K+ anh 1

U23 Việt Nam tỏa sáng theo cách riêng tại VCK U23 châu Á 2022.

Điều này được thể hiện qua việc U23 Việt Nam dù không có đội hình mạnh nhất do vấn đề sức khoẻ, vẫn suýt đánh bại U23 Thái Lan có 10 cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài. Riêng tân HLV trưởng U23 Việt Nam - ông Gong Oh Kyun cũng có màn ra mắt đầy hứa hẹn, thể hiện được năng lực và cả sự “mát tay”, từ sắp xếp, bố trí nhân sự đến đọc trận đấu, điều chỉnh thế trận.

Tất cả điều này khiến 2 trận đấu tiếp theo của U23 Việt Nam ở vòng bảng càng đáng chờ đợi hơn nữa.

Nhiều giải đấu gay cấn và loạt chương trình giải trí hấp dẫn

Tháng 6, ngoài bóng đá, Truyền hình K+ còn phát sóng hàng loạt sự kiện thể thao đang đến hồi kịch tính khác, như võ đài UFC với những màn so găng đỉnh cao UFC 275 (ngày 12/6), Fight Night 104 (ngày 19/6)…

Bên cạnh đó, những ai yêu thích môn golf sẽ được bận rộn trở lại với loạt giải đấu thuộc hệ thống PGA Tour: The Memorial Tournament Presented By Nationwide (ngày 3-6/6), RBC Canadian Open (ngày 10-13/6)... Sân chơi tennis trở nên sôi động với các giải đấu thuộc hệ thống ATP 500: Cinch Championship và Terra Wortmann Open (ngày 13-19/6)…. Đường đua cũng nóng bỏng không kém với giải đua xe danh giá Formula 1 bước vào chặng Azerbaijan Grand Prix (ngày 11-12/6), sự kiện WRC Safari Rally Kenya (ngày 23-26/6)…

Ngoài thể thao đỉnh cao, khán giả còn có nhiều trải nghiệm giải trí hấp dẫn trên K+. Loạt phim ảnh lần lượt được trình chiếu trong những ngày hè sôi động như series phim hè dành cho thiếu nhi trên K+Kids gồm Oggy và những chú gián tinh nghịch (17h hàng ngày, từ 1/6), Lọ Lem chuyện chưa kể (9h 11/6), Chuyến phiêu lưu trời ơi đất hỡi (9h 18/6)... Loạt phim bom tấn, hành động trên K+Cine như Phi vụ thế kỷ phần 2 (20h 10/6), Mầm sống hiểm họa (20h 17/6), Băng đảng Luân Đôn phần 1 (22h thứ hai - thứ tư, từ 22/6)…

truyen hinh K+ anh 2

Khán giả cũng được chiêu đãi nhiều bộ phim hấp dẫn vào tháng 6.

Nhu cầu giải trí trên K+ càng dễ dàng và tiết kiệm với gói cước mới Tiện lợi chỉ 79.000 đồng/tháng. Gói Tiện lợi xem được đến 152 kênh truyền hình đặc sắc gồm tất cả kênh truyền hình lớn trong, ngoài nước, trong đó có đặc quyền thưởng thức hai kênh thương hiệu K+ gồm K+Life và K+Kids với các chương trình giải trí độc quyền, một số trận bóng đá Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh đó, K+ còn cung cấp gói Trọn vẹn được xem đến 166 kênh, gồm toàn bộ kênh trong gói Tiện lợi và đặc quyền thưởng thức trọn vẹn 5 kênh độc quyền K+ gồm: K+Sport1, K+Sport2, K+Cine, K+Life, K+Kids đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về thể thao, phim ảnh, chương trình thiếu nhi…

Đặc biệt, cả hai gói cước trên đều được áp dụng trên tất cả nền tảng của K+, bao gồm cả app K+ trên Smart TV vừa ra mắt, giúp khán giả mở rộng không gian giải trí trên đa thiết bị. Khán giả có thể thưởng thức các giải đấu danh giá được yêu thích nhất thế giới và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn của Truyền hình K+ mọi lúc, mọi nơi, với chi phí tiết kiệm.

truyen hinh K+ anh 3

K+ dành tặng “ưu đãi vàng” trên đa nền tảng để khán giả được thưởng thức trọn vẹn các nội dung thể thao, giải trí hấp dẫn. Khách hàng mua app K+ trên Smart TV và các thiết bị di động nhận được ưu đãi là một tháng miễn phí khi mua từ 2 tháng. Khách hàng mua đầu thu vệ tinh K+HD hoặc K+TVBox được áp dụng giá ưu đãi 395.000 đồng (giá gốc 1,2 triệu đồng) khi đăng ký thuê bao mới từ 3 tháng. Khán giả đăng ký mua K+ tại đây.

Giang Trân Nguyên

Bạn có thể quan tâm