Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Joong Ki được yêu thích hơn Song Hye Kyo

Trong sự kiện họp báo tại Hong Kong vào trưa 5/4, sự hiện diện của "đại úy" Yoo Shi Jin được khán giả chào đón hơn cả minh tinh "Trái tim mùa thu".

Ngày 5/4, Song Hye Kyo và Song Joong Ki tham dự họp báo phim tại khách sạn Bốn Mùa (Hong Kong). Theo ghi nhận của phóng viên, ngay khi Song Joong Ki xuất hiện, rất nhiều khán giả đã vỡ òa vì hạnh phúc. Lượng khán giả cổ vũ và ủng hộ anh nhiều hơn hẳn Song Hye Kyo.

HKChannel miêu tả: "Song Joong Ki vừa nói một câu, khán giả ở dưới lập tức vỗ tay cổ vũ. Có thể thấy rõ anh ấy được hoan nghênh hơn Song Hye Kyo".

Hau due mat troi anh 1
Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong sự kiện trưa 5/4. Ảnh: HKChannel.

Khi phóng viên hỏi về sự ủng hộ quá lớn của khán giả dành cho "đại úy Yoo Shi Jin", nam diễn viên sinh năm 1985 bày tỏ sự bất ngờ.

"Tôi thích kịch bản Hậu duệ mặt trời ngay từ khi đọc trong thời gian tại quân ngũ. Nhưng tôi không ngờ khán giả đón nhận bộ phim và nhân vật Yoo Shi Jin đến như vậy", anh nói.

Nam diễn viên cho biết quá trình quay phim rất suôn sẻ, bản thân anh thấy hài lòng với diễn xuất của mình. Lần đầu tiên mặc quân phục trên màn ảnh, Song Joong Ki tự chấm bản thân 90 điểm. Đánh giá về Song Hye Kyo, anh ngượng ngùng: "Cô ấy thật sự xinh đẹp".

Hau due mat troi anh 2
Song Joong Ki khen Song Hye Kyo "rất xinh đẹp". Ảnh: HKChannel.

"Song Hye Kyo là diễn viên có kinh nghiệm, nhờ thế tôi học hỏi được nhiều điều. Ấn tượng của tôi về cô ấy từ lúc đầu cho đến sau này không hề thay đổi, đó là một nghệ sĩ hiếm có", Joong Ki chia sẻ thêm.

Đáp lại, Hye Kyo dành 100 điểm khi nói về hình tượng quân nhân của Joong Ki. Cô tỏ ra khe khắt với bản thân khi chỉ chấm cho mình 70 điểm.

"Đây là bộ phim đầu tiên tôi tham gia thực hiện cách thức quay xong mới phát sóng. Tôi từng lo lắng và hồi hộp. Sự thành công khiến ê-kíp bất ngờ", Song Hye Kyo vui vẻ trả lời truyền thông xứ Cảng thơm.

Hậu duệ của mặt trời chính thức lên sóng ViuTV từ ngày 6/4.

Hau due mat troi anh 3
Song Joong Ki được truyền thông quan tâm hơn Song Hye Kyo nhờ thành công của nhân vật đại úy Yoo Shi Jin. Ảnh: Mnt.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm